Giải Trí

Cận cảnh lễ rước dâu bằng mô tô cực 'chất' trong đám cưới Khởi My - Kelvin Khánh

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Thay vì đón dâu bằng ô tô như nhiều sao Việt, đám cưới Khởi My - Kelvin Khánh gây chú ý với dàn rước dâu bằng xe mô tô cực "ngầu".

Sáng 23/11, những hình ảnh đầu tiên về đám cưới Khởi My - Kelvin Khánh bất ngờ được tiết lộ qua một đoạn livestream trên mạng. Theo đó, lễ thành hôn diễn ra trông không gian giản dị nhưng không kém phần ấm cúng. Cô dâu chú rể trao nhẫn, liên tục cười nói vui vẻ trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Không gian ấm cúng của lễ thành hôn sáng nay.

Cô dâu Khởi My cực xinh đẹp trong trang phục váy cưới.

Cô dâu chú rể trao nhẫn trong sự chứng kiến của gia đình.

Ngay sau đó, hình ảnh về lễ rước dâu cũng được bạn bè của cặp đôi đăng tải trên mạng. Thay vì sử dụng ô tô, Khởi My - Kelvin Khánh gây chú ý với dàn mô tô đón dâu siêu “chất”. Suốt dọc đường, cô dâu ngồi sau ôm chặt chú rể và liên tục cười “tít mắt”. Hình ảnh “độc nhất vô nhị” trong showbiz Việt này khiến fan không khỏi thích thú.

Chú rể Kelvin Khánh cực ngầu khi đón dâu bằng mô tô.

Cô dâu Khởi My ôm chặt ông xã, liên tục cười tít mắt.

Cận cảnh dàn mô tô rước dâu siêu “chất”.

Sau đám cưới tại tư gia, lễ thành hôn của Khởi My - Kelvin Khánh sẽ diễn ra tại TP.HCM. Buổi tiệc có sự tham gia của Thanh Duy - bạn thân cô dâu chú rể trong vai trò MC, Quán quân The Voice 2015 Đức Phúc là nam ca sĩ duy nhất hát tặng trong đám cưới. Để đảm bảo an ninh cũng như sự riêng tư cho tiệc cưới, hôn lễ được bảo vệ nghiêm ngặt, rất khó để truyền thông tiếp cận cũng như giới hạn khách mời tham dự.

Khởi My - Kelvin Khánh bắt đầu có dịp tìm hiểu đối phương sau khi cùng hợp tác trong một MV ca nhạc năm 2013. Kể từ đó, cả hai luôn “dính như sam” tại các gameshow, sự kiện và cả ngoài đời. Dù kém Khởi My 4 tuổi nhưng Kelvin Khánh vẫn trông cực kỳ xứng đôi với nữ ca sĩ Gửi cho anh. Vốn là cặp đôi kín tiếng trong chuyện tình cảm, chính vì vậy, việc cả hai bất ngờ tổ chức hôn lễ khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Nguồn ảnh: Nguyễn Thị Kim Thịnh/ Shuri Bridal

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất