Giải Trí

Cảm xúc đầu tiên của 'bom tấn' Khi đàn ông mang bầu: Các cặp đôi ngôn tình 'muốn xỉu'!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Ngay trong tập đầu tiên phát sóng, khán giả sẽ phải ganh tị trước những khoảnh khắc không thể tình hơn của các cặp đôi tại Manbirth lần này.

Sau đoạn trailer gây sóng gió cộng đồng mạng với khoảnh khắc vượt cạn của 3 gia đình Việt Hàn, Kỳ Vĩ và Phép thuật, Khi đàn ông mang bầu vừa tiếp tục tung ra những khoảnh khắc “ngôn tình” nhất trong tập đầu tiên sẽ lên sóng ngày 24/5 sắp đến. Theo đó, Trấn Thành - Hari, Trường Giang - Hương Giang hay Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn đều khiến khán giả phải ganh tị với những cử chỉ, hành động không thể ngọt ngào hơn của mình.

Ngất ngây vì độ ngôn tình của bộ ba gia đình Việt Hàn, Kỳ Vĩ và Phép thuật.

Gia đình Việt - Hàn: Có tình yêu, khỏi xài chiêu!

Với lợi thế là cặp vợ chồng thực tế duy nhất, Trấn Thành - Hari Won rõ ràng có đầy đủ ưu thế tại Manbirth năm nay. Hơn nữa, việc khẳng định các gia đình khác khi chiến thắng chỉ có thể ôm nhau trong khi gia đình mình hoàn toàn chủ động hôn nhau ăn mừng, đủ thấy độ chịu chơi của Xìn-Ri là như thế nào.

Trấn Thành - Hari Won sở hữu đầy đủ lợi thế khi là cặp vợ chồng duy nhất tại chương trình.

Tuy nhiên, ngoài những khoảnh khắc “lật mặt hơn cả bánh tráng”, bộ đôi vẫn có những giây phút “ngôn tình” đến ngưỡng mộ. Nhất là khi Trấn Thành nhẹ nhàng khen bà xã “rất dễ thương, cưng và rất là… gợi cảm” nhưng nhận lại sự phũ phàng “xạo ke” từ người vợ đáng yêu của mình. Rõ ràng “có tình yêu, khỏi xài chiêu” là quá hợp lý rồi.

Nếu Trấn Thành là người vun đắp tình cảm gia đình…

…thì Hari sẽ tạo thêm tiếng cười thông qua những tình tiết đó.

Khẩu hiệu của bộ đôi có khiến 2 gia đình còn lại e sợ?

Gia đình Kỳ vĩ: Nắm tay em thật chặt, giữ tay em thật lâu

Với Kỳ Duyên, việc xuất hiện với hình ảnh mang bầu “thật sự là một cú sốc” với cô Hoa hậu vừa bước sang tuổi 22. Bù lại, cô nàng may mắn được “sánh đôi” bên Hứa Vĩ Văn, người đàn ông đầy kinh nghiệm, đồng thời là bờ vai vững chắc hỗ trợ cô vượt qua những “chông gai” của trải nghiệm mới này.

Danh hiệu gia đình “ngôn tình” nhất đích thị dành cho bộ đôi Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn.

Đó cũng là yếu tố khiến một Kỳ Duyên cá tính thường ngày phải nhẹ nhàng bên “anh chồng” Hứa Vĩ Văn đầy thành khẩn “anh hứa lúc nào anh cũng phải nắm tay em chặt như thế này nhé“.

Dễ thấy, Hứa Vĩ Văn chiều chuộng Kỳ Duyên hết mức.

Không chỉ luôn luôn nắm tay…

mà còn không thể thiếu những khoảnh khắc yêu thương đong đầy thế này.

Gia đình phép thuật: Không bao giờ có sự tranh cãi ở đây!

Mang màu sắc riêng biệt, không hề trùng lặp với 2 gia đình còn lại, Trường Giang - Hương Giang là sự kết hợp của một “vùng trời cảm xúc”. Góp mặt trong đoạn trailer tập 1, cả hai đều cho thấy những mảng cảm xúc “lạc quẻ” nhau hoàn toàn.

Khoảnh khắc yêu thương hết mực của gia đình phép thuật.

Song sự gắn kết của Trường Giang - Hương Giang lại là sự nâng đỡ, nhường nhịn nhau, nhìn vào nhau để cùng cố gắng. Bấy nhiêu cũng đủ để khán giả trông chờ đúng không nào? Đặc biệt, khoảnh khắc Trường Giang thốt lên “Không! Không bao giờ có sự cãi nhau trong team này” đủ hiểu rằng, sóng gió trong gia đình này là không hề thiếu đâu nhé!

Tuy nhiên, sự lạc quẻ là yếu tố dễ tìm thấy khi cả hai cùng xuất hiện.

Đôi lúc “chẳng hiểu chúng ta đang làm cái gì?”…

Nhưng chắc chắn sẽ không cãi nhau Trường Giang - Hương Giang nhé!

Đừng quên đón xem Khi đàn ông mang bầu lên sóng lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ 24/5 trên VTV3.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất