Giải Trí

Cảm thông với Jo Min Ki, Yoo Ah In và Jung Il Woo bị 'ném đá' không thương tiếc

Theo Naver
Chia sẻ

Nam diễn viên Jung Il Woo và Yoo Ah In bị cộng đồng mạng chỉ trích khi được cho là đồng cảm với cố diễn viên Jo Min Ki.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Yoo Ah In bất ngờ đăng tải đoạn video trong phim Nữ Hoàng Elizabeth, có cảnh những tín đồ theo Thiên Chúa giáo bị thiêu sống vì phản đạo, chống lại Đức Giáo Hoàng, Giáo Trưởng.

Tuy clip này không có nội dung gì liên quan đến Jo Min Ki nhưng nhiều người cho rằng tài tử sinh năm 1985 đang ngầm chỉ trích dư luận vì đã dồn nam diễn viên Người tình ánh trăng với hành động “Witch-hunt”. Hành động này được hiểu là cuộc điều tra để “khủng bố” những người không theo “chính phái”, không được mọi người trên thế giới này chấp nhận.

Cư dân mạng cho rằng, người không “chính phái” đó là Jo Min Ki, còn người “khủng bố” chính là tất cả cộng đồng cư dân mạng thiếu văn hóa dùng những lời chỉ trích nặng nề, miệt thị, lăng mạ không thương xót kể cả khi Jo Min Ki đã chọn cái chết để giải quyết mọi việc.

Nhận được làn sóng phản đối dữ dội từ cộng đồng mạng, Yoo Ah In hiện đang khoá phần comment của video và chưa có bất kỳ phát ngôn nào trước video gây tranh cãi này.

????

A post shared by 유아인/Yoo Ah in???????? (@hongsick) on

Đoạn video Yoo Ah In đăng tải đang gây “sóng gió” trong cộng đồng mạng.

Diễn viên Yoo Ah In.

Một số cư dân mạng nhận xét: “Hành động “Witch-hunt” không nên dễ dàng so sánh với phong trào #Metoo”, “Cái chết của Jo Min Ki quả thật buồn cho gia đình và cho các nạn nhân. Nhưng bản thân nam diễn viên đó không nên được ủng hộ”, “Chuyện này như thế nào? Có liên quan đến Choi Min Ki sao?”, “Tôi bối rối quá, anh ấy nói đó là về #metoo sao?. Hay người ta nhìn vào rồi tự 'phán' nó là 'Witch-hunt'”…

Trước đó, Jung Il Woo cũng chịu đả kích từ cư dân mạng khi đăng tải bức ảnh màu đen kèm theo dòng chữ: “Cầu nguyện cho bạn”. Nhiều người cho rằng nam diễn viên không nên xót thương cho kẻ có tội và cuối cùng, anh quyết định xoá bức ảnh.

Bài đăng của Jung Il Woo.

Diễn viên điển trai Jung Il Woo.

Trước đây, Jung Il Woo và Jo Min Ki cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim Golden Rainbow của đài MBC. Có nhiều luồng ý kiến ​​cho rằng, nam diễn viên sinh năm 1987 không sai khi muốn bày tỏ sự thương tiếc với sự ra đi của bậc tiền bối.

Phim truyền hình Golden Rainbow là cầu nối cho mối quan hệ của cả hai.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất