Giải Trí

Cảm thấy có lỗi trước sự ủng hộ của fan, Heechul dừng phát hành solo Album sau khi công khai hẹn hò Momo

Jessie Mai
Chia sẻ

Heechul thậm chí đã dừng phát hành solo album vì cảm thấy có lỗi với phản ứng của fan.

Ngày 28 tháng 1, Heechul (Super Junior) đã có cuộc hội ngộ với Taeyeon (Girl's Generation) trên chương trình của cô, Petionista Taengoo, để chia sẻ về những vấn đề trong cuộc sống. Câu chuyện nhanh chóng chuyển sang đề tài về mối quan hệ giữa anh và Momo (Twice). Heechul đã tiết lộ rằng cách fan phản ứng lại với tin tức này khiến anh cảm thấy có chút trăn trở, thậm chí còn tác động tới cả dự định của anh với solo album sắp tới.

Điều đầu tiên được nhắc đến trong chủ đề này là tên gọi của Zorr, chú chó mà Heechul từng nuôi. Theo chia sẻ của anh, chú chó được đặt tên theo câu “joreujima…” trong lời bài hát của ca khúc “Cheer up.” Tuy nhiên lúc đó, anh và Momo vẫn chưa hẹn hò.

Heechul chuyển sang nói về phản ứng của fans đối với tin tức mình hẹn hò với Momo. Vì fans rất khó chấp nhận những tin tức hẹn hò, kết hôn của Idol, Heechul cũng cảm thấy lo lắng và hối hận khi mối quan hệ này được công khai.

“Với fan của tôi và cô ấy… Tôi cảm thấy rất có lỗi. Dù họ chúc mừng chúng tôi rất nhiều.”

“Khi mối quan hệ của chúng tôi được công bố (việc hẹn hò với Momo), công chúng và người hâm mộ của tôi có thể phản ứng giận dữ, nhưng họ lại nói “Không sao, chuyện này không to tát gì”, “Chúng tôi sẽ luôn hết lòng ủng hộ.” Những phản ứng này khiến tôi thấy thật có lỗi với họ.”

Đối với Heechul, tình cảm fan dành cho anh đã nhiều hơn anh nghĩ. Anh hiểu rằng nhiều fan thực sự buồn lòng, nhưng họ vẫn tỏ ra mạnh mẽ để đứng bên cạnh ủng hộ anh. Anh nhấn mạnh rằng dường như bản thân không xứng đáng với tất cả tình cảm và sự yêu thương của fan trong thời điểm hiện tại, khiến anh tự hỏi mình có đáng là một người nổi tiếng hay không.

Taeyeon là một người bạn lâu năm của Heechul, trước những chia sẻ này, cô cố gắng an ủi anh và đùa rằng: “Những người khùng như anh rất nên trở thành người nổi tiếng.”

Cảm xúc của Heechul cũng khiến anh gặp nhiều vấn đề trong công việc, thậm chí là tạm hủy solo album anh đang thực hiện.

“Tôi đang làm việc để sản xuất một solo album. Thậm chí đã có bài hát rồi… tên gọi sẽ là “Flower Petal.”

Heechul giải thích, “flower petal” ở đây chính là tên fandom của anh. Khi đang còn đóng trong Sharp 2, Heechul được gọi với biệt danh “pretty boy” (anh chàng dễ thương). Trong tiếng Hàn, từ này là “kkonminan”, nghĩa đen là “handsome flower boy”. Vì vậy, anh bắt đầu gọi fan của mình là “flower petals” (cánh hoa.)

Mặc dù có tên như vậy, ca khúc chưa chắc đã hoàn toàn là về fan của Heechul. Sau khi mối quan hệ của Heechul với Momo công khai, anh quyết định không ra mắt solo album này nữa, để fans của anh sẽ không hiểu lầm và thêm thất vọng.

“Sau vụ việc, tôi quyết định không phát hành solo album nữa. Tôi muốn dừng mọi thứ có thể gây ra sự hiểu nhầm.”

Sau tất cả, fan cũng chỉ mong Idol của họ được hạnh phúc. Nhiều fan hy vọng Heechul sẽ quên hết những cảm xúc nặng nề của mình, bởi họ sẽ luôn luôn đứng bên cạnh ủng hộ Heechul.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất