Giải Trí

Cảm động với tâm thư Noo Phước Thịnh gửi fan đã khuất: 'Anh và mọi người sẽ luôn nhớ về em'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của người hâm mộ.

Mới đây, Noo Phước Thịnh bất ngờ chia sẻ một tâm thư đầy cảm xúc dành cho một người hâm mộ trên trang cá nhân khiến cư dân mạng không khỏi xót xa. Giọng hát Những kẻ mộng mơ nghẹn ngào: “Trong trí nhớ mập mờ của anh là cái nắm tay run rẩy, cái ôm chặt siết, những giọt mồ hôi mà em lén lau đi (để anh ko phải lo lắng), em cố nén đi cái đau đớn và nỗi sợ để đứng trước mặt anh, là một cô bé mạnh mẽ, kiên cường…. Anh nói: Mạnh mẽ lên em nhé, quan trọng là tinh thần phấn chấn, những người yêu thương sẽ luôn kề vai sát cánh bên cạnh em và anh sẽ luôn chờ em quay lại gặp anh, để dõng dạc nói với anh rằng “em vượt qua được rồi”. Anh chưa kịp nhớ được tên của em, nhìn quen mặt em, nghe giọng em cỗ vũ tinh thần cho anh cùng với các bạn trong FML ấy vậy mà em đã vội ra đi mãi mãi. Anh muốn cám ơn vì khoản thanh xuân ngắn ngủi nhưng thật đẹp mà em đã cho anh có cơ hội góp vào. Ngủ Yên Nhé Cô Bé Đáng Yêu và Mạnh Mẽ. Anh và Mọi Người sẽ luôn nhớ đến em“.

Có thể thấy cô bé này đã dành rất nhiều tình cảm cho Noo Phước Thịnh và đến tận nơi cổ vũ anh dù sức khỏe bản thân không được tốt lắm. Chưa kịp nhớ tên, chưa kịp nhìn quen mặt nhưng buổi gặp gỡ hôm ấy nam ca sĩ vẫn nhớ mãi cũng như không quên những động viên mình đã nói cùng người hâm mộ. Anh cám ơn và trân trọng vì đã có thể góp vào thanh xuân “ngắn ngúi nhưng thật đẹp” của cô bé đồng thời bày tỏ sự tiếc thương vì mất mát quá đột ngột này.

Nhièu cư dân mạng bày tỏ tiếc nuối vì sự ra đi của cô bé kể trên đồng thời cũng bày tỏ thái độ trân trọng với tình cảm của Noo Phước Thịnh cùng người hâm mộ. Phải nói dù có bao nhiêu fan đi nữa, anh chàng vẫn luôn cố gắng dành sự quan tâm đồng đều đến tất cả theo cách riêng của mình. Trước người hâm mộ, Noo Phước Thịnh chưa bao giờ tỏ ra là một ngôi sao, ngược lại là hình ảnh gần gũi, thân thiện như một người anh lớn sẵn sàng bảo vệ cho những đứa em nhỏ của mình. Chính vì đức tính này khiến anh ngày càng được khán giả yêu mến và tôn trọng.

Noo Phước Thịnh luôn dành cho người hâm mộ sự quan tâm như một người anh thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất