Giải Trí

Cãi nhau đến nghỉ quay, Di Băng - Dược sĩ Tiến lại 'đá xéo' nhau 'nông cạn' sau tập 3 The Tiffany Vietnam?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dù không nhắc tên nhau nhưng khán giả đều biết Dược sĩ Tiến và Di Băng đang nói về nhau với thái độ căng thẳng.

Bên cạnh bộ ảnh “sâu hóa bướm” ấn tượng của Top 16 thí sinh, diễn biến thu hút khán giả nhất trong tập 3 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ 2018 chính là màn tranh luận gay gắt của bộ đôi giám khảo Di Băng và Dược sĩ Tiến. Mâu thuẫn ý kiến giữa 2 cá tính thẳng thắn lên đến đỉnh điểm khi Di Băng nhắc lại vụ cưỡi ngựa lên thảm đỏ khiến Dược sĩ Tiến tức giận bỏ về.

Có vẻ vẫn chưa hết tức giận về nhau, 2 giám kháo gắn bó từ Siêu mẫu Việt Nam đến Chinh phục hoàn mỹ tiếp tục đăng đàn Facebook để chia sẻ cảm xúc tiêu cực sau khi ghi hình tập 3 The Tiffany Vietnam.

Clip: Màn tranh luận gay gắt giữa 2 giám khảo Di Băng - Dược sĩ Tiến.

Sau khi kết thúc ghi hình tập 3 The Tiffany Vietnam, cả Di Băng và Dược sĩ Tiến đều có chia sẻ thể hiện cảm xúc khó chịu trên trang cá nhân.

Người ra về sớm hơn - Dược sĩ Tiến mở màn với dòng trạng thái cho biết mình “cảm thấy không được tôn trọng“: “Không phải có tiền là muốn nói gì nói nhé. Đáng lẽ càng giàu càng phải có chiều sâu“.

Di Băng không nhắc tên nam giám khảo nhưng ngay lập tức đăng đàn như lời đáp trả: “Giàu có không phải cái tội nên thiết nghĩ, đừng lôi nó ra khi không liên quan. Học cao thì nên đi kèm hiểu rộng. Thân“.

Dược sĩ Tiến có ý nói ai đó “giàu phải có chiều sâu”.

Cùng lúc đó, Di Băng chia sẻ “giàu không phải là cái tội” và “học cao thì nên đi kèm hiểu rộng”.

Dù cả 2 giám khảo không nhắc tên nhưng nhưng ai quan tâm đến “drama Băng - Tiến” đều biết nhân vật chính của cuộc tranh luận gay gắt khi đưa ra kết quả tập 3 The Tiffany Vietnam đang nói về nhau.

Khi khơi lại chuyện cưỡi ngựa lên thảm đỏ chung kết Siêu mẫu Việt Nam của Dược sĩ Tiến, Di Băng - giám khảo kiêm nhà đồng tổ chức đã nhắc nhở đối phương: “Em không thích sự lồng lộn của anh ở những lần trước như anh cưỡi ngựa vào sân khấu của người ta là rất kỳ. Em là người đứng ra tổ chức. Em không muốn điều đó lặp lại và phá vỡ chương trình này“.

Phải chăng câu nói “Em là người đứng ra tổ chức” chính là lý do Dược sĩ Tiến ấm ức chia sẻ “Không phải có tiền là muốn nói gì nói” đẫn đến màn “đá xéo” nhau trên Facebook của 2 giám khảo.

Hiện tại, cả 2 giám khảo đã xóa dòng trạng thái trên và giữ im lặng về nhau sau tập 3 The Tiffany Vietnam. Trailer giới thiệu tập 4 đã hé lộ Dược sĩ Tiến vẫn xuất hiện để đánh giá Top 14 trong thử thách kế tiếp. Liệu mâu thuẫn giữa 2 giám khảo gắn bỏ một thời này sẽ được giải quyết ra sao?

Full Tập 3 The Tiffany Vietnam 2018.

Đừng quên đón xem tập 4 The Tiffany Vietnam lên sóng lúc 20h30 ngày 30/12 tại kênh Youtube VIVA Network và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất