Giải Trí

Cái kết đẹp cho cặp HLV 'oan gia một thời' Lan Khuê - Minh Tú: Người làm cô dâu, người đại diện nhan sắc Việt

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Minh Tú và Lan Khuê mặc dù đi hai con đường khác nhau và từng tự nhận "xa mặt cách lòng" nhưng con đường sự nghiệp của cả hai chân dài đính đám có nhiều nét tương đồng.

Ngắm nhìn lại chặng đường thành công của những chân dài đình đám, khán giả và người hâm mộ lại có cơ hội chứng kiến những thước phim chiếu chậm và tả thực về họ. Bằng những cố gắng, nỗ lực và ý chí vươn lên không ngừng nghỉ. Những chân dài “chân chính” luôn đứng vững trên chính đôi chân của mình và chủ động tìm cơ hội tỏa sáng.

Cùng xuất phát điểm tại một trong những cuộc thi uy tín nhất làng mẫu Việt, giải Vàng và giải Bạc Siêu Mẫu Việt Nam 2013 đã lần lượt phát hiện và chấp cánh ước mơ cho Lan KhuêMinh Tú. Sau thành công bước đầu tại sân chơi lớn nhất nhì nước, cả Lan Khuê và Minh Tú đều trở thành những ngôi sao người mẫu triển vọng và luôn tỏa sáng theo cách riêng.

Nhìn lại các show thời trang lớn hiện tại, các bộ ảnh trong tạp chí thời trang danh giá thì những cái tên được các nhà thiết kế, tạp chí tin tưởng, giới chuyên môn và người yêu thời trang biết tới thì cũng chỉ quẩn quanh những cái tên quen thuộc Lan Khuê và Minh Tú. Những quả ngọt mà hai Siêu Mẫu có được đều phải trải qua một quá trình dài rèn luyện.

Dù đã có những bước phát triển nhất định nhưng để nổi bật lên giữa một dàn những cái tên cùng nổi, cả hai chân dài đều không tiếc đặt những tham vọng cao hơn, lấy đó làm mục tiêu phấn đấu như cách Lan Khuê từng chia sẻ: “cứ sau một cột mốc, Khuê luôn nhanh chóng đề ra một mục tiêu khác để mà chinh phục”.

Chính lí tưởng sống đầy khát khao đó, người hâm mộ lại một lần nữa tự hào khi được nghe cái tên Lan Khuê sướng lên tại một trong những cuộc thi nhan sắc được mong đợi nhất hành tinh. Việc đặt ra những mục tiêu cao hơn để phấn đấu đã giúp Lan Khuê lọt top 11 Hoa hậu Thế Giới và mang về cho Việt Nam một món quà tinh thần vô cùng giá trị.

Không đứng ngoài cuộc chạy đua vì tinh thần dân tộc, Minh Tú cũng cực kì xuất sắc tại cuộc thi người mẫu Châu Á - Asia's Next Top Models. Bằng sự tự tin và bản lĩnh Minh Tú đã mang lại cho người hâm mộ Việt niềm tự hào với danh hiệu Á quân.

Thành công ở trong nước là bước đệm và nền tảng vững chắc giúp Minh Tú và Lan Khuê vượt biên giới với những vai trò mới. Những thành tích đáng quý đó được cả hai Siêu Mẫu gìn giữ, chắt chiu và vất vã để có được. Nhưng họ không dừng lại, bởi cả hai đều sống cho những hoài bão nhân văn hơn. Sự sẻ chia, truyền dạy được cả hai chân dài hướng đến khi có cùng cơ hội tại sân chơi The Face 2017. Cuộc hội ngộ đầy cảm xúc của cả hai tại ghế nóng Gương mặt Thương hiệu đã truyền đi ngọn lửa cảm hứng và đam mê đầy nhiệt huyết cho những ai yêu thích nghề mẫu.

Theo đuổi hình ảnh mạnh mẽ, cá tính Minh Tú luôn khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú. Trái ngược với Lan Khuê mang hơi hướng ngọt ngào, đằm thắm. Cả hai chân dài đều mang sắc vóc “nghiêng nước, nghiêng thành”, mười phân vẹn mười. Dù mâu thuẫn thế nào, cãi vã ra sao nhưng cả hai đều sở hữu tinh thần “ngựa chiến” đấu tranh vì “đàn em thân yêu”. Mỗi Siêu mẫu đều có những suy nghĩ và lập trường riêng nhưng họ đấu tranh trên tinh thần đồng nghiệp cùng tiến bộ và phát triển.

Ở thời điểm hiện tại Lan Khuê sau những năm tháng sống hết mình với nghề đã tìm cho mình một bến bờ để tựa - Một dấu mốc quan trọng khi “thành gia, lập thất” cùng doanh nhân điển trai John Nguyễn. Một ngả rẽ khác với Minh Tú, khi chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 - Bước ngoặt cho ước mơ làm hoa hậu chinh phục thế giới.

Minh Tú thần thái trong buổi họp báo công bố đại diện Miss Supranational 2018

Lan Khuê rạng rỡ trước thời khắc “làm vợ người ta”

Cùng dõi theo những bước đi của hai chân dài đình đám để thấu hiểu được chuyện người, chuyện nghề. Hơn ai hết, sau chặng đường dài cực kì tỏa sáng ở sân chơi của chính họ - mảnh đất của những cô gái chân dài, mỗi người đều đã chọn được cho mình trạm dừng chân tiếp theo hứa hẹn đầy hạnh phúc, rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất