Giải Trí

Cách mà các idol giúp nhau vượt bão dư luận: Suga (BTS) với hành động 'quăng mic', Kai và Jennie được ủng hộ trên sóng truyền hình

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Thần tượng được hàng triệu người yêu mến, nhưng họ cũng có không ít những hater lên tiếng chỉ trích và đồn thổi. May mắn thay, họ có những người bạn và đồng nghiệp tuyệt vời, những người dám đứng lên bảo vệ họ.

Hashtag #RespectLisa đã được mang đi trend trên toàn thế giới khi BLINK tweet ủng hộ Lisa sau khi cô ấy nhận được sự chỉ trích phân biệt chủng tộc ở 33rd Golden Disc Awards. Trong một cuộc phỏng vấn, BamBam cũng bảo vệ Lisa - người bạn nối khố của anh ở quê nhà.

Mối quan hệ mặn nồng của HyunA và E'Dawn mới đầu cũng vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích, Jessi một nữ rapper nổi tiếng đã lên tiếng bảo vệ mối tình của cặp đôi này khi livestream trên instagram. Ngoài ra Jessi không ngại đáp trả anti fan trước những lời lẽ về vấn đề “body shaming”.

Jessi lên tiếng bảo về HyunA và E'Dawn

Jessi lên tiếng về mối quan hện của HyunA và E'Dawn: “Mọi người có thể hẹn hò với bất cứ ai mà họ muốn, được chứ? Chúng tôi không phải là trẻ nhỏ. Không có vấn đề gì nếu bạn là một thần tượng. Họ có một chút hình tượng nhưng cô ấy đủ tuổi để hẹn hò với bất cứ ai cô ấy muốn. Và sự thật là cô ấy có thể nói rằng cô ấy hẹn hò với bất cứ ai, hãy để mối tình của họ được êm đẹp.”

Yebin (DIA) đã đăng tải lên instagram đoạn cover ca khúc Between the Lips của IU và sau đó những người từng là fan hâm mộ của IU vào comment chỉ trích Yebin không đủ đẳng cấp hát ca khúc này. Yebin đã trả lời comment này với lời nhắn tôi yêu cô ấy. Ngay sau đó, IU đã thấy cuộc trò chuyện và tham gia vào để thể hiện tình yêu của mình đối với Yebin bằng cách dùng icon ngón tay cái chỉ lên và bình luận trái tim dưới video.

Đoạn cover mà Yebin đăng tải trên instagram cá nhân

P.O (Block B) và Mino (WINNER) là 2 idol có nhân cách tốt từ thuở học trung học khi 2 anh chàng đứng ra để bênh vực nữ diễn Choi Yeseul khi còn ngồi chung ghế nhà trường. Choi Yeseul tiết lộ rằng P.O cùng Mino đã bảo vệ cô khi cô mới chuyển trường và bị các bạn bắt nạt trong 1 lần thử vai diễn cho phim Boys Over Flower. Cho đến bây giờ, cô vẫn luôn biết ơn hành động của 2 chành thanh niên.

Hong Seok Cheon đa lên tiếng bảo vệ mối quan hệ của EXO Kai và BLACKPINK Jennie trên truyền hình. Cụ thể có một khách mời đã mang SOLO của Jennie lên sân khấu của Hong Seok Cheon và họ chia sẻ rằng rất may bài hát đã được ra mắt trước khi tin tức hẹn hò nổ ra, nếu không SOLO sẽ không gặt hái được thành công như thế này. Sau đó Hong Seok Cheon lên tiếng nói rằng dư luận nên tôn trọng những mối quan hệ hẹn hò của thần tượng và họ có thể tự do được hẹn hò.

Độ nổi tiếng của BTS dẫn đến nhiều hệ lụy và sự soi mói của netizen. Hơn thế nữa việc hát nhép luôn là điều để Knet lên tiếng chỉ trích những idol nổi tiếng. Tin đồn BTS hát nhép nổ ra khắp nơi và ở một màn trình diễn Suga đã có hành động chứng minh rằng BTS không hề hát nhép mà live hoàn toàn. Thành viên “độc lạ” của BTS đã hạ mic xuống trước nền nhạc Mic Drop đang phát. Đó là hành động nổi loạn và người hâm mộ sẽ không bao giờ quên nó!

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin mới nhất