Giải Trí

Các thần tượng tuổi Tuất chia sẻ kế hoạch trong năm 2018

Theo AllKpop
Chia sẻ

Một số ngôi sao sinh năm 1994 đã gửi lời chúc mừng năm mới đến người hâm hộ, đồng thời họ cũng chia sẻ những dự định, kế hoạch trong năm 2018.

Đối với những người sinh ra trong năm của con chó, 2018 là một năm may mắn, được phân loại là năm của con chó vàng. Với một số ngôi sao thần tượng Hàn Quốc, họ cũng gửi lời chào tới fan và chia sẻ những kế hoạch trong năm nay.

Suzy nói: “Tuổi của tôi là một con chó, vì vậy năm của con chó vàng 2018 rất đặc biệt đối với tôi. Trong năm 2017, tôi phát hành album solo đầu tiên của mình, tôi cũng xuất hiện trong bộ phim truyền hình While You Were Sleeping và vẫn rất bận rộn với các show cũng như quay CF (quảng cáo).

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Bae Suzy.

Tôi muốn cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã gửi đến tôi những tình cảm và sự quan tâm nhiệt tình.Trong năm 2018, tôi có kế hoạch quảng bá bản thân mạnh mẽ hơn với tư cách là một ca sĩ và một nữ diễn viên thực thụ, chúc các bạn may mắn và mạnh khỏe trong năm mới”.

NaEun của Apink nói: “Tôi sẽ cố gắng hết sức để cho các bạn thấy một hình ảnh tốt hơn vào năm 2018. Xin hãy dành cho tôi tình yêu của các bạn, tôi sẽ tích cực quảng bá hơn với vai trò là một ca sĩ và một nữ diễn viên. Tôi cũng hy vọng tất cả các bạn sẽ nhận được nhiều hạnh phúc và sức khỏe dồi dào trong năm nay. Các bạn đáng được may mắn”.

Nữ ca sĩ Na Eun của nhóm Apink.

Về kế hoạch sắp tới của mình, giọng ca Apink chia sẻ: “Tôi đang chờ buổi ra mắt bộ phim mới của mình, và dự định sẽ bận rộn với các hoạt động của A Pink cũng như quay CF”.

Wonpil của DAY6 đã nói: “Năm của con chó vàng 2018 đã đến với chúng ta! Tôi nghĩ tôi sẽ phải trở thành một Kim Wonpil luôn luôn biết trân trọng và hành động quyết tâm với tất cả các quyết định của mình trong năm nay”.

Nam ca sĩ Wonpil thuộc DAY6.

Seungwoo của VICTON: “Xin chào, tôi là Seungwoo của VICTON, tôi sinh năm con 'cún'. 2018 là năm của con chó vàng, tôi sẽ cố gắng hết sức để VICTON có thể tỏa sáng hơn trong năm nay. Hãy chờ đón và xem nhé, vì chúng tôi đang tích cực chuẩn bị cho album tiếp theo của mình.

Nhóm chúng tôi sẽ trở lại với một hình ảnh mới lạ, độc đáo và hoàn thiện hơn. Năm mới, chúc các bạn được may mắn và hy vọng tất cả những ước muốn của các bạn đều thành sự thật” - nam ca sĩ nói thêm.

Seungwoo của Victon.

Về kế hoạch sắp tới của mình, Seungwoo chia sẻ: “Tôi sẽ 'chào đón' các bạn thông qua những hoạt động phát sóng, các buổi concert, các cuộc họp fan meeting và còn nhiều kế hoạch khác”.

Jinyoung của GOT7: “Tôi thấy nó rất có ý nghĩa để có thể chào đón nhiều người trong năm con chó vàng. Hơn bất cứ điều gì, trong GOT7, tôi và Jackson cùng tuổi Tuất. Do đó, tôi tin rằng 2018 là một năm ‘cực kỳ’ tốt đẹp và thành công”.

Nam thần Jinyoung của GOT7

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất