Giải Trí

Produce X 101: 5 thí sinh luôn trong top 10

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Cư dân mạng cũng đã tổng hợp lại kết quả trong những tuần qua của Produce X 101 và chỉ ra những thực tập sinh luôn nằm trong top 10 trên tất cả các bảng xếp hạng trước!

Chương trình Produce X 101 của Mnet đang ngày càng nóng hơn trong các tập sắp tới, khi 31 thực tập sinh còn lại sẽ tham gia vào vòng loại trừ cuối cùng trước khi tập cuối lên sóng vào 2 tuần nữa.

Do đó, nhiều khán giả đang tự đặt câu hỏi xem ai sẽ trở thành một phần của nhóm nhạc sắp ra mắt.

Cư dân mạng cũng đã tổng hợp lại kết quả trong những tuần qua và chỉ ra những thực tập sinh luôn nằm trong top 10 trên tất cả các bảng xếp hạng trước!

Cùng khám phá xem họ là ai!

1. Kim YoHan (OUI)
Kim YoHan hiện có 3 lần đứng hạng 1, anh là thực tập sinh có thời gian dẫn đầu lâu nhất trong chương trình.

2. Kim MinKyu (Jellyfish)
Kim MinKyu xếp hạng 1 trong lần đánh giá đầu tiên của chương trình. Dù sau đó anh bị tụt hạng nhưng có lẽ thực tập sinh của công ty Jerryfish sẽ vấn là một phần của nhóm nhạc sắp ra mắt.

3. Kim WooSeok (TOP Media)

Kim WooSeok đang nổi lên khi liên tục chiếm lĩnh vị trí số 1 trên hai 2 bảng xếp hạng vừa qua.

4. Song HyeongJun (Starship)
Song HyeongJun cũng là một ứng cử viên sáng giá cho nhóm nhạc sắp ra mắt! Trong các bảng xếp hạng vừa qua, anh chàng luôn duy trì thứ hạng của mình ở vị trí thứ 3 và thứ 4.

5. Koo JungMo (Starship)
Chắc hẳn không ai có thể quên được Koo JungMo khi anh chàng được mệnh danh là thực tập sinh mắc kẹt ở vị trí thứ 9. Cuối cùng thì Koo JungMo cũng đã bứt phá và thăng hạng.

Bạn nghĩ ai sẽ là thành viên của nhóm nhạc sắp ra mắt tới đây?

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất