Giải Trí

Các thí sinh nói gì trước đêm thi liveshow Thần tượng Bolero?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Thuý Anh, Quang Long, Nhật Minh hay Duy Cường - mỗi người một tâm trạng nhưng tựu chung là tinh thần quyết tâm giành tấm vé tiến vào vòng trong. Bên cạnh đó, Hoàng Hải đội HLV Như Quỳnh là thành viên được đánh giá cao tại Thần tượng Bolero.

Sau 2 thử thách tại vòng Tinh hoa và Thách đấu, các chiến binh còn lại sẽ tiếp tục vượt qua vòng thi Liveshow của Thần tượng Bolero 2018. 

Đội HLV Quang Lê là đội đầu tiên thể hiện phần thi. Với tính chất vòng liveshow, theo đó, các thí sinh sẽ lần lượt thể hiện phần thi như chuỗi liveshow thực sự. Trước thềm đêm liveshow sắp diễn ra, các thí sinh ráo riết luyện tập và chia sẻ cảm nhận riêng về các thành viên trong cuộc thi.

Thành viên team Quang Lê: Bá Huy - Thuý Anh, Thanh Lan - Đức Trường tập luyện ráo riết trước thềm liveshow Thần tượng Bolero.

Clip: Các thí sinh nói gì trước đêm thi liveshow Thần tượng Bolero 2018?

Thuý Anh - thành viên “đinh” của đội HLV Quang Lê chia sẻ: “Nhìn mặt bằng chung cuộc thi năm nay đồng đều nhau. Thí sinh mà Thuý Anh ấn tượng có lẽ là Hoàng Hải đội HLV Như Quỳnh. Cô ấy có tính cách mộc mạc, gần gũi. Giọng hát tuy không quá nhiều kỹ thuật nhưng đó lại là chất riêng tạo nét riêng của bạn ấy. 

“Mục đích duy nhất của Thuý Anh đến với cuộc thi này là mang giọng hát tới gần quý vị khán giả. Trong cuộc thi thì có nhiều yếu tố, khả năng có hạn và còn có yếu tố may mắn nữa. Thuý Anh từng đoạt giải nhất dòng nhạc nhẹ cuộc thi Sao mai 2017 khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Tuy đây không phải là hai dòng nhạc liên quan đến nhau nhưng đây sẽ là hành trang quý báu để Thuý Anh tự tin hơn trên con đường mình đang chọn”- thành viên đội Quang Lê bộc bạch.

“Mục đích duy nhất của Thuý Anh đến với cuộc thi này là mang giọng hát tới gần quý vị khán giả. Trong cuộc thi thì có nhiều yếu tố, khả năng có hạn và còn có yếu tố may mắn nữa” - thành viên đội Quang Lê chia sẻ.

Các thành viên ở 2 đội còn lại cũng có mặt để chuẩn bị phần thi của mình. Xem đội bạn tập luyện, các thí sinh đều tỏ ra ngưỡng mộ tinh thần quyết tâm cao độ của các thành viên.

Quang Long cho hay: “Chúng tôi là những người anh em cùng công tác tại một đơn vị và đến với Thần tượng Bolero, trên sân khấu sẽ phải là hai đối thủ, quyết liệt trong từng ca khúc (cười). May mắn là cả hai ở 2 đội khác nhau”.

Nhật Minh thoải mái chia sẻ: “Đến thời điểm này tâm lý chúng tôi rất thoải mái, hát hết mình, không còn nặng nề chuyện thách đấu gì nữa”. 

“Đôi bạn cùng tiến” Nhật Minh - Quang Long.

Ba thành viên của đội HLV Ngọc Sơn gồm Nhã Thanh, Duy Cường Hà Thu khá thân thiết nhau. Mỗi người một thế mạnh khác nhau đều đang cố găng từng ngày. Cũng như Thuý Anh, Hà Thu cũng cùng chung nhận xét Hoàng Hải là thí sinh hát tốt nhất của đội HLV Như Quỳnh. Cùng với đó là các thành viên Nhật Minh, Thanh Tuyền Ebony, Kelvin Chính...

Ở đội HLV Quang Lê thì có Thanh Lan, Thuý Anh, Duy Toàn, Đức Trường,… Bên cạnh đó, Thuý Anh còn được so sánh giống ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

Ba thành viên đội HLV Ngọc Sơn Nhã Thanh - Duy Cường - Hà Thu tại sân khấu tập luyện.

Hoàng Hải là thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi năm nay.

Tối nay, Đức Trường, Thanh Lan, Minh Thức, Duy Toàn, Thuý Anh và Bá Huy mang đến câu chuyện tình yêu lấy bối cảnh sân ga, đoàn tàu bằng 9 tiết mục diễn ra liên tục. Sau đó, các HLV đưa ra nhận xét và 3 thành viên xuất sắc nhất sẽ có mặt trong vòng thi tiếp theo.

Đêm thi Liveshow của Thần tượng Bolero được phát sóng lúc 20g30 ngày 5/4 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

MIC

Tin mới nhất