Giải Trí

Các thí sinh đồng ca hit 'Đâu chỉ riêng em' của Mỹ Tâm trong phòng chờ The Voice 2018

Ái Kỳ
Chia sẻ

Vòng tuyển sinh trực tiếp của The Voice - Giọng hát Việt mùa 5 đã chính thức diễn ra ngày thi thố đầu tiên tại TP.HCM, thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia tranh tài. Không giấu đươc căng thẳng trước các vòng thi, nhưng các thí sinh cũng có những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau trong phòng chờ...

The Voice - Giọng hát Việt mùa 5 đã trở lại: Sân chơi hấp dẫn, bệ phóng đáng mơ ước này vẫn như mọi năm, thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia để tiến gần hơn đến giấc mơ trở thành ca sĩ.

Mặc dù chuẩn bị đối diện với ban giám khảo, các thí sinh vẫn giữ tinh thần vui vẻ để cùng nhau đồng ca những bản hit trong giới trẻ, như Đâu chỉ riêng em Mặt trời của em.

Các thí sinh The Voice quây quần trong phòng chờ.

Cùng vui vẻ đồng ca Đâu chỉ riêng em…

… và Mặt trời của em

Vòng tuyển sinh trực tiếp của The Voice - Giọng hát Việt mùa 5 đã chính thức diễn ra ngày thi thố đầu tiên tại TP.HCM, thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia tranh tài. Điều này khiến địa điểm tuyển sinh “thất thủ”!
Trước tòa nhà công ty Cát Tiên Sa sáng nay (20/1) diễn ra vòng casting trực tiếp của The Voice - Giọng hát Việt mùa 5. Từ sáng sớm, có rất nhiều bạn trẻ đứng chật kín trước cửa, để chờ đến lượt mình vào đăng ký dự thi.

The Voice - Giọng hát Việt mùa 5 chính thức trở lại, với nhiều đổi mới bất ngờ và hấp dẫn, tiếp tục là sân chơi đáng thử sức cho các bạn trẻ muốn tìm cơ hội hiện thực giấc mộng ngôi sao.

Vòng tuyển sinh trực tiếp sẽ diễn ra vào các ngày 20, 21/01/2018 tại TP.HCM: Công ty Cát Tiên Sa - 179 đường Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3 và ngày 30 và 31/1/2018 tại Hà Nội: Trung tâm thương mại Savico MegaMall - số 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất