Giải Trí

Các thành viên 2PM tiễn sao 'Thư ký Kim' Chansung nhập ngũ, gửi những lời nhắn vô cùng đáng yêu

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hwang Chansung của 2PM đã nhập ngũ vào hôm nay (11/06).

Vào ngày 11/06, nam ca sĩ kiêm diễn viên Hwang Chansung đã chính thức lên đường thực hiện nghĩa vụ thông qua trung tâm huấn luyện tuyển mộ Sư đoàn 5 Bộ binh ở Yeoncheon, tỉnh Gyeonggi.

Hwang Chansung lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Được biết, anh cũng chính là thành viên cuối cùng của “nhóm nhạc thần tượng quái thú” 2PM nhập ngũ sau Ok Taecyeon, Jun.K, Woo Young Junho. Trong khi đó, Nichkhun không bắt buộc thực hiện nhiệm vụ này bởi vì anh không phải công dân Hàn Quốc và đang mang quốc tịch Mỹ.

Tài khoản Twitter chính thức của 2PM đã chia sẻ một bức ảnh chụp Taecyeon, Jun.K và Nichkhun khi đưa tiễn Chansung đến đơn vị quân sự. Bài đăng chia sẻ: “Chansung, em út vĩnh cửu của 2PM, hãy vui vẻ cho đến ngày cuối cùng nhé! Trở về an toàn nhé! Hottest (tên fandom) à, các em hãy chờ đợi mà không được khóc đâu đấy nhé! (Feat. Tất cả những người anh già đã tập hợp lại để tiễn maknae!).

Bài viết cũng nói thêm: “Ông anh già nhất (Jun.K) đã xuất ngũ để tiễn Chansung. Ông anh lớn tuổi thứ hai (Nichkhun) thức dậy vào giữa đêm vì nghĩ rằng maknae đã rời đi. Ông anh lớn tuổi thứ ba (Taecyeon) đã trở lại quân đội để có thể nhìn thấy gương mặt maknae, thời gian này chưa đầy một tháng kể từ khi anh ấy xuất ngũ nữa”.

Bên cạnh đó, Nichkhun cũng đăng một bức ảnh lên Instagram của mình và nói rằng: “Em út, hãy trở về an toàn nha~~~ Anh không thể cho em năng lượng của quân đội như các thành viên khác, nhưng thay vào đó anh sẽ cổ vũ em ~Cố lên!!!

Trong khi đó, Chansung đã chào tạm biệt người hâm mộ tại cuộc họp fan hâm mộ solo thứ hai của anh mang tên TMC: Too Much Chanformation hồi đầu tháng này. Theo dự kiến, nam ngôi sao ​​sẽ xuất ngũ vào ngày 05/01/2021.

Mong Chansung luôn mạnh khỏe, phục vụ tốt và trở về với các dự án mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất