Giải Trí

Chuseok - dịp lễ trung thu lớn nhất nước Hàn đang cận kề, các sao K-Pop dự định làm gì trong kỳ nghỉ này?

Jessie Mai
Chia sẻ

Ngày lễ Chuseok truyền thống của Hàn Quốc đang cận kề, liệu các thần tượng K-Pop chúng ta yêu thích đã có kế hoạch gì cho mình chưa? Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ!

Giống như lễ Tạ Ơn của người Châu Âu hay trung thu của người Việt, Hàn Quốc cũng có một dịp đặc biệt được gọi là lễ Chuseok, thường rơi vào ngày 13/9 hàng năm. Ngày lễ này bắt đầu từ ngày 12 và kéo dài suốt cả tuần. Trong thời gian này, người dân Hàn sẽ nghỉ lễ, các ngôi sao nổi tiếng cũng vậy. Tuy thế vẫn có một số người tiếp tục làm việc trong tuần lễ này.

Nhóm nhạc BTS dự định sẽ dành ra vài ngày nghỉ ngơi trong dịp Chuseok. Các thành viên sẽ về với gia đình họ và đón lễ cùng nhau.

Những nghệ sĩ thuộc công ty JYP Entertainment như TWICE, Stray Kids, ITZY cũng sẽ nghỉ lễ Chuseok. Sau khi nghỉ lễ, TWICE sẽ tiếp tục chuẩn bị cho màn trở lại vào tháng 9 của họ. Thành viên Tzuyu chia sẻ rằng: “Tôi sẽ gặp gia đình và bạn bè, có lẽ là đi cắm trại nữa vì đã lâu rồi tôi chưa có dịp đi”. 

Còn Dahyun lại có dự định khác: “Tôi sẽ ăn thật nhiều thứ ngon lành, và ngồi xem những chương trình thú vị như Idol Star Athletics Championships ở nhà.”

Trong khi đó, Starship Entertainment tiết lộ rằng họ đã sắp xếp lại lịch trình để các nghệ sĩ không phải làm việc trong kỳ nghỉ. Sau tour diễn thế giới của mình, MONSTA X dự định sẽ nghỉ vào dịp Chuseok và dành thời gian với gia đình mình.

Chungha, gần đây vốn đang rất bận rộn với sự nghiệp solo của mình, cô vẫn sẽ dành thời gian đón lễ với gia đình tại nhà của họ. Cô cũng đang chuẩn bị cho sự quay lại của I.O.I.

Swing Entertainment, công ty quản lý của X1, thông báo rằng: “X1 sẽ nghỉ lễ Chuseok, kỳ nghỉ đầu tiên của họ kể từ khi debut, cùng với gia đình. Các thành viên đều quay trở về nhà và nghỉ tuần lễ Chuseok năm nay.”

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất