Giải Trí

5 thần tượng Hàn Quốc sinh ra để đóng phim tình cảm học đường

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Dưới đây là 5 cái tên cực hoàn hảo để thủ vai nam chính trong các phim truyền hình tình cảm học đường. Một vài người trong số họ chưa từng diễn xuất trong khi số khác đã thử sức ở lĩnh vực này.

Bạn là fan cuồng nhiệt của K-Drama? Nếu bạn thích xem phim truyền hình, hẳn bạn sẽ biết đến thể loại phim rất được yêu thích: phim tình cảm học đường. Hầu hết các bộ phim thuộc thể loại này đều lấy bối cảnh trường học và nam nữ chính có một chuyện tình rất ngây thơ, trong sáng.

Có những nam diễn viên chuyên trị vai diễn thuộc dòng phim này, nhưng với một số thần tượng thì vai diễn lại như được đo-ni-đóng-giày cho họ. Do đó, không ít người hâm mộ mong muốn các thần tượng lấn sân sang diễn xuất bởi họ cho rằng thần tượng của mình hoàn toàn phù hợp với nhân vật trong phim.

Dưới đây là 5 cái tên cực hoàn hảo để thủ vai nam chính trong các phim truyền hình tình cảm học đường. Một vài người trong số họ chưa từng diễn xuất trong khi số khác đã thử sức ở lĩnh vực này.

1. TaeHyun (TXT)

TaeHyun có ngoại hình ngọt ngào và ngây thơ phù hợp với các phim tình cảm n học đường. Hơn thế nữa, anh mặc đồng phục học sinh trông cũng không kém phần ưa nhìn.

2. BoMin (Goden Child)

BoMin đã chứng minh anh là lựa chọn hoàn hảo cho loại vai trên bằng diễn xuất gần đây trong 'A-Teen 2'. Nụ cười dịu dàng và ánh mắt yêu thương của anh khiến nhiều fan hâm mộ tan chảy.

3. KangMin (VERIVERY)

Vẻ điển trai và ngây thơ của KangMin sẽ cực hợp với vai nam chính trong phim học đường. Có lẽ anh cũng sẽ được rất nhiều nữ sinh để mắt tới.

4. Park JiHoon

Ngoại hình như hoàng tử và dễ mến của Park JiHoon cũng rất phù hợp với vai diễn tương tự. Park JiHoon đã quay lại nghiệp diễn bằng bộ phim cổ trang “Flower Crew: Joseon Marriage Agency”.

5. RoWoon (SF9)

RoWoon đã tham gia một số bộ phim và diễn xuất đáng chú ý của anh cũng hút thêm nhiều fan mới. Diễn viên thần tượng này sẽ thể hiện tình yêu chân thành, thuần khiến với vai diễn sắp tới trong bộ phim tình cảm học đường 'A Day Found By Chance'.

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất