Giải Trí

Đâu chỉ mình Kang Daniel, những anh chàng này cũng bị thu hút bởi các thành viên của TWICE

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

TWICE đang ngày càng thể hiện sự cuốn hút của mình không chỉ với fan mà còn với các anh chàng này.

TWICE luôn là một nhóm nhạc với nhiều tài năng và đầy sức hút, không chỉ thu hút các fan hâm mộ, các cô nàng còn khiến các Idol nam khác phải xao xuyến vì mình. Đâu chỉ Kang Daniel, hãy tìm hiểu thêm về những anh chàng bị TWICE cuốn hút nhé!

1. Jungkook (BTS)

Đã có nhiều fan hâm mộ đẩy thuyền cho cặp đôi Jungkook Nayeon, thậm chí còn đặt tên cho cặp đôi này là “Nakook”

Lý do khiến các fan hâm mộ ghép đôi cho Jungkook và Nayeon là bởi trong chương trình ISAC đã rất chăm chú theo dõi khi Nayeon tham gia đấu vật, không chỉ vậy anh chàng còn phấn khích và không giấu nổi sung sướng khi Nayeon giành chiến thắng. Các fan hâm mộ còn thích thú khi bắt gặp những khoảnh khắc Jungkook liếc nhìn Nayeon. Dù mới chỉ là suy đoán nhưng các fan hâm mộ đã không giấu nổi sự thích thú với cặp đôi này.

Khoảnh khắc Jungkook cổ vũ cho Nayeon

2. Onew (SHINee)

Onew đã tiết lộ về hình mẫu lý tưởng của mình trong Happy Together mùa 3. Anh chàng còn khiến các thành viên của chương trình bất ngờ khi chia sẻ rằng mẫu hình lý tưởng của mình liên tục thay đổi hàng ngày, thậm chí anh còn không thể nhớ hết nổi.

Onew chọn Nayeon là hình mẫu lý tưởng

Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng của ngày hôm đó là ai, Onew đã nhanh chóng trả lời là Nayeon. Không chỉ dừng lại ở đó, ngay lập tức, 1 MC trong chương trình đã “tố cáo” anh rằng mới chỉ trước đó, anh đã trả lời phỏng vấn rằng mẫu người lý tưởng của mình là Tzuyu. Có vẻ như Onew đã rất thành thật về việc mẫu hình của anh luôn thay đổi.

3. HeeChul (Super Junior)

Chắc chắn rằng HeeChul là 1 fan bự của TWICE, anh chàng cũng không ngần ngại thể hiện sự thích thú của mình dành cho Momo, có lẽ việc này đã không còn là bí mật của riêng ai, bởi Heechul đã không ít lần thể hiện tình cảm của mình dành cho Momo trên truyền hình.

Bối rối trước hành động đáng yêu của Momo

Nhịp tim tăng lên nhanh chóng

Hạnh phúc khi được Momo bón cho ăn

Mạnh dạn thú nhận tình cảm

4. Gong Myung (5uprice)

Gong Myung đã tinh nghịch chọc giận Jung Hye Sung - vợ của anh chàng trong chương trình We Got Married ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên bằng cách nói rằng mẫu hình lý tưởng của mình là Jeongyeon của TWICE.

Dù bị trêu tức như vậy, Jung Hye Sung vẫn chia sẻ rằng anh chính là mẫu người lý tưởng của mình.

5. Eunwoo (ASTRO)

Các fan hâm mộ bắt đầu đẩy thuyền cho cặp đôi EunwooDahuyn khi cả 2 cùng góp mặt trog 1 mini drama lãng mạn của đài MBC. Sự kết hợp đầy ăn ý và ngọt ngào của cả hai là điều mà không ai có thể chối cãi.

6. Minhyuk (BTOB)

MinhyukNayeon đã có màn kết hợp đầy đáng yêu và thú vị trong Oh My God Tip.

Phản ứng đáng yêu của Minhyuk

Các fan hâm mộ không thể không để ý tới khoảnh khắc Minhuyk say đắm trước vẻ đẹp của cô nàng, thậm chí anh chàng còn chạm tay Nayeon và khen cô dễ thương.

7. Kang Daniel

Kể từ khi tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo bùng nổ, các fan hâm mộ đã đào lại quá khứ của anh chàng và nhanh chóng cho rằng cả 2 quả thực là 1 cặp đôi hoàn hảo

Cuộc phỏng vấn cũ của Kang Daniel

Các fan hâm mộ đã đào lại 1 cuộc phỏng vấn cũ của Kang Daniel khi anh chàng tiết lộ mẫu người lý tưởng của mình, và mẫu người mà anh chàng yêu thích chính xác là Jihyo. Mặc dù lúc đó anh chia sẻ rằng mẫu người lý tưởng của anh là một người lớn hơn tuổi để anh có thể học hỏi thêm nhiều điều. Dù Jihyo ít tuổi hơn anh, nhưng việc cô nàng là Leader và là 1 trong những thực tập sinh được đào tạo lâu nhất, nên chắc hẳn cả hai có rất nhiều thứ để học hỏi cùng nhau.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất