Giải Trí

Cùng đo độ 'soái ca' của các cô nàng Kpop khi giả trai: Yoona hay Jungyeon?

Anne
Chia sẻ

Bên cạnh vẻ đẹp tựa thiên thần, các cô nàng Kpop này cũng trở nên "soái ca" không tưởng khi giả trai!

Đâu chỉ mang vẻ đẹp dịu dàng tựa thiên thần, những cô nàng của Kpop giả trai này cũng trổ tài so độ “soái ca” chẳng kém gì những ngôi sao nam. Và họ là:

Sulli

Cứ nhắc đến những sao nữ có màn giả trai thành công thì không thể nào bỏ qua cái tên Sulli. Vẻ đẹp “soái ca” của cô nàng này đã được mọi người biết đến qua bộ phim To The Beautiful You khi cô vào vai một cô gái buộc phải giả trai vào học trường nam sinh để tiếp cận thần tượng của mình.

Nhiều người cho rằng Sulli trong bức ảnh này có nét rất giống với Kim Hyun Joong.

Sulli rất hợp với mái tóc tomboy này.

Jungyeon (TWICE)

Jungyeon vốn là cô gái được mệnh danh là “soái ca của TWICE”, vậy nên chẳng lạ gì mấy khi Jungyeon bỗng hóa nam thần học đường khiến nhiều trái tim điêu đứng trong MV What Is Love?. Ngay sau khi MV được ra mắt, ngoại hình nổi bật và thần thái lạnh lùng của cô nàng đã khiến nhiều fan girl đứng ngồi không yên.

Cô nàng hotboy Jungyeon của TWICE.

“Soái ca của TWICE” đây rồi!

Kim MinJung

Kim Min Jung cũng đã có màn giả trai ấn tượng trên tạp chí ELLE.

Moonbyul (MAMAMOO)

Cô nàng Moonbyul của MAMAMOO vốn rất nổi tiếng khi có vẻ ngoài giống hệt hai nam ca sĩ Xiumin (EXO) và MinHyuk (BTOB). Trong khoảng thời gian quảng bá cho ca khúc Um Oh Ah Yeh, MoonByul đã hạ gục được vô số trái tim fan nữ trong tạo hình nam giới của mình.

Moonbyul là nam thần của nhóm MAMAMOO.

Kang Ji Young (KARA)

Em út của nhóm Kara Kang Ji Young hiện đang hoạt động với tư cáchlà một diễn viên. Cô nàng này đã tạo sự chú ý của công chúng khi có tạo hình nam giới trong một bộ phim điện ảnh Nhật Bản.

Kang Ji Young (KARA).

Kang Ji Young đã vào vai một nam thần lạnh lùng trong phim.

Yoona (SNSD)

Nữ thần của xứ kim chi Yoona cũng có không ít lần cải trang thành con trai khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nếu bạn nghĩ cô nàng này sẽ chỉ có hình tượng dịu dàng, ngọt ngào thì sai rồi nhé!

Yoona giả trai trong phim cổ trang…

… và trong thời hiện đại!

Jung HyeIn

Cô nàng Jung HyeIn gây sốc khi có bỗng chốc cắt đi mái tóc dài và hóa thành nam thần để có thể đóng phim Những kẻ tung hứng khiến nhiều fan girl đứng ngồi không yên.

Nữ diễn viên Jung HyeIn xinh đẹp.

Có ai nghĩ đây là cô nàng xinh đẹp Jung HyeIn?

Jung HyeIn trong phim.

Yoon Eun Hye

Một trong số những vai diễn ấn để đời của cô nàng Yoon Eun Hye là Go Eun Chan trong phim Tiệm Cà Phê Hoàng Tử đóng cặp cùng Gong Yoo. Eun Hye đã có tạo hình ấn tượng khi giả trai trong phim.

Nữ diễn viên Yoon Eun Hye.

Go Eun Chan trong Coffee Prince.

Bạn ấn tượng với cô nàng “soái ca” nào?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất