Giải Trí

Các học trò tại Giọng hát Việt nhí chúc gì với thầy cô Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Soobin - Vũ Cát Tường?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Các nghệ sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường, Bảo Anh - Khắc Hưng là tấm gương sáng về đam mê âm nhạc với các học trò.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, dàn thí sinh Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2018 đã có những lời cảm ơn và chia sẻ chân thành với các huấn luyện viên của chương trình. Không chỉ là người thầy dẫn dắt dàn tài năng âm nhạc nhí qua từng vòng thi để ngày càng tiến bộ hơn, các nghệ sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường, Bảo Anh - Khắc Hưng còn là tấm gương sáng về đam mê âm nhạc, tư duy cũng như cách cư xử đối với các học trò.

Clip: Dàn thí sinh Giọng hát Việt nhí 2018 dành lời cảm ơn và chúc mừng 20.11 với các HLV.

Trong những ngày tham gia tập luyện và ghi hình Giọng hát Việt nhí, các huấn luyện viên của chương trình không chỉ là giáo viên dạy nhạc mà còn đảm nhận vai trò “bảo mẫu” để chăm lo cho các thí sinh từ ăn uống, vui chơi, trang phục, đạo cụ. Hơn cả, qua các buổi tập luyện mà khán giả đã được theo dõi trong tập phát sóng, 6 huấn luyện viên bao giờ cũng lồng ghép những bài học ý nghĩa vào từng lời nhận xét đối với các thí sinh.

Đó cũng là lý do dàn thí sinh Giọng hát Việt nhí luôn xem huấn luyện viên của mình là thầy giáo, cô giáo cả về chuyên môn lẫn trong cuộc sống.

“Cô bé triệu view” Hà Quỳnh Như gửi lời cảm ơn đến thầy Hồ Hoài Anh và cô Lưu Hương Giang: “Con xin chúc cô chú luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Con yêu 2 cô chú nhiều lắm“.

Hà Quỳnh Như.

Thanh Hằng cũng dành tình cảm sâu sắc cho cô chú huấn luyện viên Giang - Hồ: “Cô chú yêu thương và chăm sóc chúng con như con của mình. Cô chú vừa là thầy vừa là bố mẹ thứ 2 của chúng con. Nhân ngày 20.11, con chúc cô chúc khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công trong công việc, cuộc sống.

Con hứa với cô chú rằng sẽ vượt qua mọi khó khăn để hoàn thiện bản thân, không phụ lòng cô chú và cha mẹ. Con yêu cô chú nhiều“.

Thanh Hằng.

“Soobin Hoàng Sơn nhí” Đào Đình Anh Tuấn gửi lời chúc vô cùng đáng yêu đến cô giáo Vũ Cát Tường và thầy Soobin Hoàng Sơn: “Con chúc chú Soobin và cô Vũ Cát Tường là 2 người thầy của con sức khỏe dồi dào, vui vẻ, ngày càng xinh hơn. Con yêu 2 cô chú rất nhiều“.

Đào Đình Anh Tuấn.

“Cậu bé dân ca” Nguyễn Minh Nhật lại có lời chúc mừng sâu sắc gửi đến không chỉ thầy cô Sơn - Tường mà còn thể hiện sự biết ơn với các huấn luyện viên còn lại: “Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy. Các cô chú đã dạy cho con rất nhiều điều trong thời gian vừa qua để con có thể đứng trên sân khấu The Voice Kids hát những ca khúc hay nhất. Con xin cảm ơn các cô chú rất nhiều ạ. Nhân ngày 20.11 con xin gửi đến các cô chú lời chúc sức khỏe, hạnh phúc bên gia đình và thành công trên con đường nghệ thuật của mình ạ.

Nguyễn Minh Nhật.

Trần Phi Hùng chân thành bày tỏ sự biết ơn và chúc mừng cặp đôi huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang nhân ngày 20 tháng 11: “Con xin chúc 2 cô chú, mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Đặc biệt, con mong cô chú được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Con mãi yêu cô chú“.

Trần Phi Hùng.

Cô bé đáng yêu của team Bảo Anh - Khắc Hưng Trần Đặng Phương Vy dành lời chúc ý nghĩa đến 2 người thầy tại Giọng hát Việt nhí: “Cô kính chúc cô chú có nhiều sức khỏe và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Riêng Bảo Anh, con chúc cô ngày càng xinh đẹp, hát càng hay. Mong cô ra nhiều ca khúc để con, các bạn và khán giả cùng thưởng thức. Cô phải cười thật nhiều vì cô cười rất hiền và đẹp.

Con chúc chú Hưng ngày càng điển trai và phong độ. Chúc chú sáng tác được thật nhiều ca khúc hay và nhận được nhiều giải thưởng cao quý hơn nữa. Con yêu và nhớ cô chú nhiều“.

Trần Đặng Phương Vy.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất