Giải Trí

5 diễn viên Hàn Quốc tài năng nhưng buộc phải tạm dừng hoạt động vì bê bối đời tư

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Một số sao Hàn dính líu vào những bê bối lớn, khiến sự nghiệp gần như bị đóng băng. Dưới đây là một số diễn viên từng rơi vào trường hợp như vậy.

Diễn viên số 1 thậm chí còn không đáng bị chỉ trích.

1. Oh Hyun Kyung

Sự nghiệp của Oh Hyun Kyung bị đóng băng vào năm 1998, khi một đoạn video ghi lại cảnh thân mật giữa cô và bạn tria bị rò rỉ trên mạng. Mặc dù có bằng chứng cho thấy video được quay mà không có sự đồng ý của cô cũng như bị người bạn trai sử dụng với mục đích xấu, công chúng vẫn chỉ trích Oh Hyun Kyung. Kết quả là nữ diễn viên buộc phải từ bỏ sự nghiệp diễn xuất và thậm chí rời khỏi Hàn Quốc một khoảng thời gian dài. Đến năm 2007, tức là gần 10 năm sau vụ bê bối, Oh Hyun Kyung mới quay trở lại làng giải trí. Lần này cô đã lấy lại được thành công và danh tiếng trong sự nghiệp của mình.

2. Han Ye Seul

Han Ye Seul là nữ diễn viên trong K-Drama Spy Myung-Wol. Han Ye Seul dính đến bê bối không đến ghi hình và sang Mỹ. Lý do được tiết lộ là vì nữ diễn viên không thể chịu được những điều kiện làm việc khắc nghiệt mà nhà sản xuất đưa ra trong quá trình làm việc. Dù cuối cùng cô đã quay trở lại Hàn Quốc để hoàn thành việc ghi hình, nhưng vẫn phải gánh chịu chỉ trích dữ dội cho hành vi của mình. Sau khi Spy Myung-Wol đóng máy, Han Ye Seul tạm nghỉ ba năm vì phản ứng tiêu cực từ công chúng.

3. Kim Hyun Joong

Năm 2014, Kim Hyun Joong bị tố bạo hành và làm bị thương bạn gái cũ. Dù phần lớn vấn đề với người bạn gái cũ đá được giải quyết ổn thỏa, nhưng hình ảnh của anh cũng bị hủy hoại. Năm 2018, nam diễn viên quay trở lại với K-Drama When Time Stops. Tuy nhiên, nhiều netizen không vui vẻ lắm trước sự trở lại này. Dù bê bối này không đến mức khiến nam Kim Hyun Joong bị đóng băng, nhưng nó đã làm thay đổi ít nhiều hình tượng và ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất nói chung của nam diễn viên.

4. Han Ji Sun

Năm 2019, Han Ji Sun bị tố hành hung tài xế taxi. Dù cô đã cố gắng xin lỗi người tài xế, nhưng hình ảnh của nữ diễn viên đã mờ nhạt đi ít nhiều sau vụ lùm xùm này. Cuối cùng, Han Ji Sun đành từ bỏ vai diễn trong The Secret Life of My Secretary. Đã hơn một năm kể từ vụ bê bối, Han Ji Sun vẫn chưa tái xuất trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào.

5. Lee Kyung Young

Năm 2002, Lee Kyung Young dính vào bê bối ‘dùng tình đổi vai diễn’ với hàng loạt các nữ diễn viên chưa đủ tuổi. Sau đó nam diễn viên đã bị kết án 10 tháng tù vì hành vi của mình, không những vậy, Lee Kyung Young còn trở thành cái tên bị cấm cửa trên tất cả các kênh truyền hình tại Hàn Quốc. Đến tận năm 2014, đài MBC mới bỏ lệnh cấm này.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất