Giải Trí

2019 đấu trường nhan sắc Mỹ thống trị bởi các cô nàng da đen thông minh, sắc sảo

An Nhiên
Chia sẻ

Top các cuộc thi nhan sắc nổi tiếng ở Mỹ với chiến thắng đều thuộc về các cô nàng da đen

Netizen tại Hoa Kỳ đang lưu truyền cho nhau những hình ảnh tổng hợp về 4 cô gái đăng quang các cuộc thi nhan sắc trong năm 2019 với đặc điểm chung duy nhất, họ đều là những cô gái da đen sở hữu sự thông minh sắc sảo.

Cheslie là một luật sư chuyên xử lý các vụ tố tụng dân sự. Cô nhận bằng MBA luật tại đại học Wake Forest. Bên cạnh công việc chính, Cheslie có đam mê lớn với lĩnh vực thời trang. Cô từng thiết kế đồ ngủ và áo choàng cho hai nhãn hàng Goodwill và Rock the Runway. Cheslie mở trang blog White Collar Glam về quần áo bảo hộ lao động cho phụ nữ.

Full phần thi của Miss USA 2019.

Với sự trùng hợp đặc biệt này, fan sắc đẹp quốc tế ví đây như là cuộc đổ bộ của đế chế “BLACK WOMEN” mà ở đó 4 người đẹp Mỹ đều chiến thắng vương miện một cách thuyết phục.

Franklin, cư dân New York, đoạt ngôi vương miện tại thành phố Atlantic City, tiểu bang New Jersey, và trở thành Miss America. Cô không không phải trải qua kỳ thi áo tắm vì phần này được lượt bỏ.

Full phần thi của Miss America 2019.

Được biết đây là lần đầu tiên trong lịch sử, có tới 4 nàng hậu da đen nối tiếp nhau đăng quang các cuộc thi trong cùng một năm, bao gồm: Miss USA, Miss Teen USA, Miss America và Miss International Queen.

Garris, gốc New Haven, tiểu bang Connecticut, giành vương miện Miss Teen USA và muốn trở thành một điều dưỡng viên, làm việc trong phòng cấp cứu.

Full phần thi của Miss Teen USA 2019.

Mặc dù chưa được đánh giá cao về nhan sắc nhưng các người đẹp này đều sở hữu khả năng ứng xử thông minh. Chính đây là yếu tố đã giúp 4 cô nàng da đen chiến thắng ngôi vị cao nhất tại các cuộc thi một cách đầy thuyết phục.

Chiến thắng của Royal nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan quốc tế sau câu trả lời ứng xử thông minh. Hậu cuộc thi người đẹp trở về Mỹ và tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực giải trí Draq Queen.

Full phần thi của Miss International Queen 2019.

Với sự “lên ngôi” của các nhan sắc da đen nổi bật liệu rằng những người đẹp này (ngoài Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2019) có tiếp tục tạo nên kỳ tích tại đường nhan sắc quốc tế trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất