Giải Trí

Các chị đại SNSD bất ngờ kết nạp thành viên mới cực xịn - Captain Marvel của 'Avengers: Endgame'!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Ai còn dám bảo các chị hết thời nữa không?

Mới đây, cư dân mạng đã tinh ý phát hiện ra story trên Instagram của nữ diễn viên Brie Larson - người thủ vai Captain Marvel - có hình ảnh của những nữ thần thế hệ 2 của giới giải trí Hàn Quốc SNSD. Bức ảnh mà “nữ siêu anh hùng” đăng tải chính là một tấm ảnh fan-art vô cùng đặc biệt. Đó là sân khấu trình diễn Lion Heart của SNSD tại M!Countdown. Đáng chú ý, Brie Larson đã được fan ghép mặt vào cùng các cô gái với tạo dáng vô cùng “khó đỡ”. Tấm hình nhận được sự yêu thích của Brie Larson và nữ diễn viên đã ngay lập tức đăng tải lên story của mình.

Hình ảnh story của Bire Larson.

Đáng chú ý, trong bài đăng gốc của một tài khoản trên Instagram, thành viên Tiffany của SNSD cũng đã nhanh chóng để lại một bình luận “EPIC” (bản anh hùng ca). Cư dân mạng đang vô cùng khi biết được thông tin nữ diễn viên Captain Marvel cũng là một fan Kpop và thần tượng của cô nàng chính là những nữ thần SNSD. Ở thời điểm hiện tại, SNSD không còn quá nhiều hoạt động âm nhạc cùng nhau. Song các cô gái vẫn duy trì tình cảm gắn bó và thường xuyên ủng hộ những người chị em của mình trong những sự kiện lớn nhỏ.

Tiffany để lại bình luận trong bài đăng.

Nữ diễn viên Brie Larson.

SNSD thời Lion Heart.

Hãy tiếp tục đón chờ bom tấn Avengers: End Game vào thời gian tới để ủng hộ cho nữ diễn Brie Larson cũng như chờ đợi những hoạt động kế tiếp của những chị đại Kpop SNSD nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất