Giải Trí

7 chấn thương tồi tệ nhất mà các thành viên SNSD từng gặp phải

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Mỗi lần nhắc lại, fan đều công nhận rằng các cô gái đã cực kỳ may mắn khi có thể phục hồi sau những chấn thương này!

1. Mắt cá chân của Yuri

Năm 2017, Yuri từng gặp chấn thương dây chằng ở mắt cá chân phải trong SMTOWN LIVE WORLD TOUR VI IN JAPAN. Các fan chú ý đến chấn thương của cô nhờ một bức ảnh chụp trên Instagram.

Mình bị chấn thương dây chằng ở chân rồi. Nhưng các bạn đừng lo lắng quá. Mọi thứ sẽ ổn thôi vì mình có Sone mà… Cám ơn các bạn vì lúc nào cũng ở bên mình ~! - Yuri

Ngay cả những lúc khó khăn nhất, cô ấy cũng không quên nghĩ đến các fan của mình!

2. Taeyeon bị xô đẩy ở sân bay Jakarta

Taeyeon gần như bị các fan tấn công ở sân bay Jakarta khi cô vấp ngã do sơ suất an ninh. Dù không gặp chấn thương nghiêm trọng về mặt thể chất, nhưng cô cũng đã bị hoảng loạn nghiêm trọng và tai nạn này khiến nhiều fan giận dữ.

Taeyeon đã đăng một bài đăng rất dài trên Instagram sau vụ tai nạn, thể hiện sự hoảng sợ và xin lỗi các fan của mình.

‘Ở sân bay Jakarta, đã có rất nhiều người đứng chen chúc nhau. Đó là một tình huống nguy hiểm khi tôi ngã xuống sàn, và tôi không thể ngừng khóc.

Nhân viên an ninh địa phương hẳn nghĩ rằng đó là tình huống nguy hiểm bởi anh ấy đã nhấc tôi lên từ đằng sau. Nhưng chính điều này cũng rất khó hiểu và bất ngờ. Tôi cảm thấy căng thẳng khi bị đụng chạm từ cả hai bên và sau lưng. Tôi không thấy sợ hãi khi không có trật tự ở sân bay, và thậm chí những người đang đợi tôi cũng có thể bị ngã. Một vài người có thể bị đau, vì vậy lúc này tâm trạng của tôi không thoải mái.

Và dù có thể không cố lý, nhưng thân thể tôi, như mông và ngực liên tục bị đụng chạm, va vào,… Điều đó khiến tôi cảm thấy xấu hổ và không kiềm chế được cảm xúc của mình. Vì vậy, tôi đã không thể có ấn tượng tốt với Jakarta, nơi tôi chưa ghé thăm trước đây.

Tôi rất xin lỗi các fan đã đợi tôi. Xin hãy giữ trật tự để không ai phải chịu đau. Các fan của chúng tôi hay yêu thương, quan tâm và hiểu nhau hơn bất kỳ ai khác, tôi sẽ xem ngày hôm này như lần đầu cũng là lần cuối. Hi vọng không ai bị thương.’ - Taeyeon.

3. Tai nạn sân khấu của Taeyeon

Taeyeon ngã khỏi sân khấu của Seoul Music Awards 24th năm 2015. Khi cô đang đi xuống sau màn trình diễn ‘Holler’, đột nhiên cô biến mất khỏi tầm nhìn. Thang máy đột nhiên rơi xuống khoảng 2m mà không có cảnh báo trước. May mắn Taeyeon không gặp phải bất kỳ chấn thương nghiêm trọng nào và được chăm sóc kịp thời.

4. Chấn thương vùng đầu của Jessica

Theo một nhân chứng, Jessica bị chấn thương đầu ở sân bay khi nhân viên an ninh đẩy cô vào lang can vì nghĩ cô là fan đang trên đường đến concert tại Hong Kong vào năm 2013.

Khi cô không thể tỉnh táo lại sau khoảng 1 phút, quản lý của cô đã phải đến và giúp cô đứng dậy, đi lại. Sau khi khám ở bệnh viện, các bác sĩ kết luận cô gặp chấn thương nhẹ nhưng may mắn không gây ảnh hưởng nghiêm trọng.

5. Tai nạn xe ô tô của Sooyoung

Năm 2011, Sooyoung từng bị tai nạn ô tô khi đang trên đường từ Seoul về Cheonan, Chungnam làm từ thiện. Sooyoung bị gãy xương hông và phải tạm dừng các hoạt động quảng bá với nhóm trong một khoảng thời gian để chờ hồi phục. May mắn là cô đã bình phục hoàn toàn.

6. Đầu gối của Tiffany

Năm 2020, Tiffany đã ngã khỏi sân khấu trong màn biểu diễn ‘Hoot’ và bị tương ở đầu gối. Cô đã phải nghỉ 4 tuần và không thể tham gia các hoạt động quảng bá cùng SNSD. Trong một tháng, nhóm phải hoạt động với 8 thành viên cho đến khi Tiffany bình phục và quay trở lại.

7. Mắt cá chân của Tiffany

Năm 2009, khi rời sân khấu Baeksang Arts Awards, Tiffany bị ngã. Kết quả là cô phải tạm nghỉ cho đến khi mắt cá chân lành lặn lại.

Mặc dù bị thương, Tiffany vẫn biểu diễn cùng các thành viên khác trên sân khấu với chân trái bó bột. Sự cố gắng này đã nhân được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất