Giải Trí

Ca sĩ MiA nhập viện do hôn mê: Lời cảnh tỉnh cho những người có thói quen lạm dụng thuốc để 'cắt cơn' đau đầu

Di Lâm
Chia sẻ

Việc nữ ca sĩ MiA rơi vào hôn mê vì lạm dụng thuốc đau đầu khiến nhiều người phải giật mình nhắc nhở bản thân từ bỏ thói quen gây hại này,

Mới đây, thông tin nữ ca sĩ MiA nhập viện do hôn mê vì dùng thuốc đau đầu quá liều khiến dân tình không khỏi xôn xao bởi lẽ đây cũng là thói quen chung của không ít người khi phải đối diện với căn bệnh này.

Sau khi khỏe lại, cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân: “Bình thường bé hay bị nhức đầu nên mua Panadol về để sẵn. Có khi mỗi ngày mỗi uống vì thường xuyên bị nhức đầu. Uống thấy hiệu quả ngay nên khoái lắm. Hay lạm dụng. Thế là hôm qua nhức đầu mún khùng nên quện 2 viên. Mãi sau vẫn thấy nhức quện thêm 3 viên. Thế là ồ wow cấp cứu lun. Xét nghiệm bác sĩ bảo là mình bị suy gan do lạm dụng quá nhiều thuốc panadol“.

Chia sẻ của nữ ca sĩ cũng là một lời cảnh tỉnh cho những ai có thói quen lạm dụng quá nhiều thuốc để mong nhanh chóng “cắt cơn” đau đầu. MiA cho hay sự cố vừa qua khiến gia đình hết sức lo lắng và ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như công việc riêng của mọi người. Vì vậy cô tự dặn bản thân phải thay đổi luyện tập thể dục, ăn uống đều đặn và không bao giờ dám lạm dụng thuốc nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất