Giải Trí

Ca sĩ Lynk Lee thừa nhận đã chuyển giới thành nữ

Thanh Hà
Chia sẻ

Sau thời gian cách ly tập trung do trở về từ vùng dịch Covid-19, Lynk Lee thẳng thắn trả lời những câu hỏi liên quan đến giới tính, cách ăn mặc, xưng hô... của người hâm mộ.

Lynk Lee tâm sự khi cách ly ở nhà.

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân, Lynk Lee vừa chia sẻ đoạn clip dài hơn 10 phút với tựa đề: “Lynk Lee đề tâm sự khi ở nhà cách ly”. Trong đoạn clip, giọng ca gốc Bắc Giang tâm sự ngày Cá tháng Tư nhận được nhiều câu hỏi liên quan của khán giả và quyết định trả lời những câu hỏi liên quan đến giới tính, cách xưng hô, ăn mặc, chuyện tình cảm.

Những chia sẻ thẳng thắn của giọng ca sinh năm 1988 đã khiến cho rất nhiều người bất ngờ. Trước thắc mắc của khán giả về việc có ý định chuyển giới. Đáp lời, Lynk Lee thừa nhận: “Thực ra tôi đã chuyển từ giới tính nam sang nữ rồi. Không biết mọi người nghĩ thế nào chứ người chuyển giới là đã sống như một người phụ nữ rồi. Có thể do cách ăn mặc không hoàn toàn là nữ nhưng cũng có những cô nàng cá tính mà!”.

Kể từ khi công khai giới tính thật của bản thân, nhiều khán giả đã bày tỏ sự thắc mắc về chuyện tình cảm, chủ nhân hit Tạm biệt nhé khẳng định hiện chưa có bạn trai. Và mong muốn mọi người gọi mình bằng Lynk, có thể xưng là bạn hoặc em sẽ dễ thương. Hoặc có thể gọi bằng anh hay chị cũng được. “Nếu gọi bằng anh cũng được thôi nhưng gọi bằng chị thì đỡ hơn nhỉ dù vẫn hơi ngại đấy”, Lynk Lee mong muốn.

Trước câu hỏi: “Khi quyết định theo giới tính thật của mình thì gia đình, bạn bè của bạn phản ứng ra sao?”, Lynk Lee nói: “Khi tôi đã nói ra với gia đình, bạn bè thì mọi người hầu như đã biết hết rồi.

Bình thường tôi tiếp xúc với mọi người cũng đã tỏ ra nữ tính rồi chứ không phải sau này mới thay đổi. Những hình ảnh mọi người xem trên MV hay sân khấu thì không phải là tôi. Đó chỉ là một hình ảnh tôi đang cố gắng thể hiện để không bị chửi thôi”.

Chủ nhân ca khúc Buồn thì cứ khóc đi nói thêm, bản thân khi đọc những bình luận tiêu cực về mình và muốn phản ứng. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, chỉ đọc và dừng lại. “Bởi có rất nhiều người bình luận và mình không thể nào dùng thời gian để trả lời tất cả. Những người nào không hiểu tôi, tôi sẽ cố gắng làm điều gì đó để sau này họ thích mình”, Lynk Lee chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất