Giải Trí

Ca nhiễm Covid-19 ở Hàn giảm mạnh, LE (EXID) 'ăn gạch' vì đăng ảnh nhạy cảm

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng Hàn Quốc lên án nữ ca sĩ LE (EXID) vì đăng ảnh đi du lịch lên mạng giữa mùa dịch Covid-19.

Ca khúc “UP&DOWN” của EXID.

Theo báo cáo từ Yonhap News vào ngày 22/03 vừa qua, số ca nhiễm Covid-19 tại Hàn Quốc đang ngày càng giảm mạnh. Có 64 trường hợp dương tính với virus corona vào ngày hôm qua trong tổng số 8.961 trường hợp và 111 trường hợp tử vong. Trong khi, số người phục hồi đã tăng lên con số 3166. Có thể nhận thấy tình trạng dịch bệnh tại xứ Kim Chi đang trở nên tốt hơn khi bầu không khí ấm áp hơn, mùa Xuân chuẩn bị ghé qua.

Trước tình hình này, người dân Hàn Quốc vẫn không chủ quan và hy vọng mọi người tiếp tục thực hiện nghiêm túc các quy định phòng chống dịch bệnh. Do đó, nữ ca sĩ LE (EXID) đã nhận phải chỉ trích từ cư dân mạng khi đăng tải mặc bikini, khoe đường cong chữ S gợi cảm trên mạng xã hội. Bài đăng kèm theo chú thích: “Mùa hè sớm đến đi nào. Không cao 2m”.

LE.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Yonhap News qua Nate:

1. [1088, -82] Tất cả mọi người cố lên nha ㅋㅋㅋ Chúng ta có thể vượt qua cuộc chiến này để đón Xuân sớm 

2. [ +971, -42] Mong rằng số ca nhiễm bệnh giảm dần đều. Hiện tại đã xác nhận có rất nhiều người phục hồi, tôi thực sự rất vui mừng.

3. [+662, -58] Dù thông tin vui nhưng chúng ta đừng bất cẩn, hãy tiếp tục chiến đấu nào!!!

4. [+58, -4] Nếu không có sự lây nhiễm từ cá nhóm đó, chúng tôi chắc chắn tình trạng sẽ suy giảm … đừng chủ quan và tiếp tục tuân theo các quy tắc cho đến khi kết thúc hẳn !!!

5. [+52, -4] Đừng chủ quan nha các bạn, hãy giữ cho bản thân thật tỉnh táo và tiếp tục chống chọi

6. [+49, -3] Hy vọng sẽ giảm xuống dưới 50 vào ngày mai

7. [+47, -3] Wow .. 64, nó chắc chắn đã giảm. Có thể chỉ vì đó là cuối tuần nhưng chúng ta hãy đạt 0 trường hợp nhiễm Covid-19 vào ngày mai

8. [+43, -2] Hoa anh đào sẽ bắt đầu nở vào cuối tuần này. Tôi sợ rằng nó sẽ khiến mọi người sẽ ra đường và lan truyền dịch bệnh thêm một lần nữa.

9. [+34, -5] Chúng ta hãy chờ ở đó lâu hơn một chút !! Tôi đã ở nhà với bọn trẻ nhưng cảm thấy rất tiếc cho nhân viên y tế mỗi khi tôi cảm thấy muốn ra ngoài. Tôi thực sự đã ở lại !!

10. [+31, -3] Sự sụt giảm có lẽ là do cuối tuần và mọi người ra ngoài để được kiểm tra ít hơn nhưng chúng ta hãy tiếp tục chiến đấu lâu hơn một chút!

11. [+30, -1] Đã giảm rất nhiều rồi….hy vọng chúng ta có thể đi đến cuối. Thật bực bội

12. [+20, -4] Rất vui vì các trường hợp được xác nhận đã giảm xuống từng ngày, Hàn Quốc mạnh mẽ lên!

Phản hồi của Knet từ Newsen qua Nate về LE (EXID):

1. [+325, -70] Tại sao đăng hình vào thời điểm như bây giờ?

2. [+188, -21] Nhìn hình mà tôi không thể nhận ra cô ấy luôn đó

3. [+170, -40] Đang cố gắng duỗi chân để cho dài đây mà

4. [+24, -13] Sao đăng vào thời điểm này ㅋㅋ

5. [+16, -4] Cô ta lại giấu gương mặt xấu xí của mình như Hyorin và Hyoyeon. Họ chẳng có gì ngoài cơ thể nên cố gắng che giấu gương mặt đó đằng sau kính râm hoặc chụp ảnh từ xa

6. [+16, -1] Bạn có thể tự do đăng bất cứ điều gì bạn muốn lên Instagram… nhưng trong những lúc đại dịch Covid-19 như vậy, có thực sự cần thiết phải đăng một bức ảnh khi mặc bikini ở kỳ nghỉ nước ngoài không? Thay vì những lời cảm ơn và động viên đến các nhân viên y tế hy sinh tại Daegu và các thành phố khác. Là một người nổi tiếng sống nhờ sự nổi tiếng của công chúng, không phải cô ta nên cẩn thận hơn sao?

7. [+14, -1] Tôi cảm thấy rất tệ cho những đứa trẻ cứ sống cuộc sống của riêng mình rồi đăng lên Instagram

8. [+13, -1] Thật thiếu suy nghĩ. Có rất nhiều người ở trên chiến tuyến, đổ mồ hôi và giúp đỡ người dân, giữ khoảng cách xã hội cho dù họ thực sự muốn đi nghỉ dưỡng. Mạng xã hội thực sự là một công cụ để lọc mọi người ra khỏi cuộc sống của bạn.

9. [+11, -2] Những người vẫn đang tải lên hình ảnh kỳ nghỉ vào thời điểm như thế này chắc chắn đang sống ở một thế giới khác, phải không ???

10. [+11, -0] Chỉ tò mò thôi, nhưng có phải tất cả các ngôi sao nữ đều mắc phải bệnh thích mặc bikini không? Họ dường như đăng bừa bãi ảnh bikini mà không quan tâm đến những gì đang diễn ra trên thế giới… rồi liên tục spam nó ở khắp mọi nơi.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất