Giải Trí

'Ca ca vượt mọi chông gai' sắp ra mắt sau khi 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' nổi bật và tạo nhiều dấn ấn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong buổi họp báo Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, MangoTV đã thông báo về chương trình tuyển chọn mới mang tên Ca ca vượt mọi chông gai.

[FMV][Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng] Tổng hợp màn trình diễn vũ đạo

Thời gian gần đây, buổi họp báo về chiến lược trong năm 2020 của MangoTV đã được tổ chức tại Thượng Hải. Trong buổi họp báo đã có sự tham dự của các chị em trong Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng như Trương Hàm Vận, Ngô Hân, Trương Vũ Kỳ, Trịnh Hi Di, Lam Doanh Oánh, Vạn Thiến, Y Năng Tĩnh, Huỳnh Thánh Y, Trương Manh, Lưu Vân,…

Các tỷ tỷ ai nấy đều ăn diện xinh đẹp và khéo léo khoe hình thể của mình như Trương Manh, Lam Doanh Oánh, tạo hình dễ thương như Ngô Hân hay cá tính như Lý Tư Đan Ni,…

Điều đáng nhắc đến trong buổi họp báo này chính là sau hiệu ứng và tiếng vang của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, nhà đài đã cho ra mắt một chương trình giống vậy như thuộc thể loại “huynh đệ” mang tên Ca ca vượt mọi chông gai (披荆斩棘的哥哥). Thông tin vừa mới được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi và cư dân mạng lần lượt đề cử tên họ của các nam nghệ sĩ trong giới giải trí Hoa ngữ. Dưới đây là danh sách một số nam nghệ được nhiều người mong muốn xuất hiện trong chương trình:

Hàng 30 tuổi gồm: Lộc Hàm, Hoa Thần Vũ, Bạch Vũ, Lưu Vũ Ninh

Hàng 31 tuổi: La Vân Hi, Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân

Hàng 32 tuổi: Chu Nhất Long, Vu Mông Lung, Lâm Canh Tân

Hàng 33 tuổi: Lý Dịch Phong, Mã Thiên Vũ, Lưu Duy

Lưu Duy

Hàng 34 tuổi: Trần Vỹ Kiện

Hàng 36 tuổi: Tiết Chi Khiêm

Hàng 37 tuổi: Trương Kiệt, Cao Vỹ Quang

Cao Vỹ Quang

Hàng 38 tuổi: Vương Bảo Cường

Hàng 42 tuổi: Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh

Hàng 45 tuổi: Hoàng Bột

Hàng 49 tuổi: Tôn Hồng Lôi

Dân mạng đã đưa dàn nam nghệ sĩ mình mong muốn xuất hiện trong Ca ca vượt mọi chông gai lên Tiktok

Được biết, Ca ca vượt mọi chông gai sẽ là chương trình tạp kỹ giống với “tỷ tỷ”. là trận chiến theo đuổi ước mơ của 30 nam nghệ sĩ. Những nghệ sĩ tham gia Ca ca vượt mọi chông gai sẽ đột phá giới hạn của mình, thử thách bản thân và trải qua quá trình đào tạo cùng nhau và bài thi chủ đề trong vòng ba tháng. Năm người giành được chiến thắng cuối cùng sẽ được lập thành nhóm nhạc nam và chính thức debut.

Ca ca vượt mọi chông gai

Ngoài ra, một trong những tỷ tỷ tham gia chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóngY Năng Tĩnh đã đề cử ngay anh chồng Tần Hạo của mình: “Tui muốn chồng tôi là người tham gia đầu tiên, tôi nộp giấy báo danh cho anh ấy“. Cô còn hài hước nói: “Thù lớn đã trả xong, trước đó anh ấy còn quay lén lúc tôi tập nhảy và lên hot search luôn, tôi cảm thấy mặt mũi của mình đều không còn nữa. Lần này đến tôi trừng phạt anh ấy, tôi sẽ đặt yêu cầu nghiêm khắc với anh ta“.

Tần Hạo và Y Năng Tĩnh trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu

Y Năng Tĩnh

Tần Hạo

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất