Giải Trí

BXH thương hiệu idol nữ: Jennie (BlackPink) có tiếp tục thống trị?

Thịnh Phạm - CTV
Chia sẻ

Không năm ngoài dự đoán, Jennie của BlackPink tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu với chỉ số danh tiếng thương hiệu trong tháng 1 là 2,855,331 triệu điểm.

Mới đây, The Korean Business Research Institute đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này của các thành viên nhóm nhạc nữ. BXH được xác định thông qua người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của nhiều nhóm nhạc nữ khác nhau. Các dữ liệu được thống kê từ ngày 17 tháng 12 năm 2020 đến ngày 17 tháng 1 năm 2021.

Không năm ngoài dự đoán, Jennie của BlackPink tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu với chỉ số danh tiếng thương hiệu trong tháng 1 là 2,855,331 triệu điểm. Các cụm từ tìm kiếm liên quan đến nữ ca sĩ là Youtube, SoloInstagram, Cởi mở, gợi cảmquyến rũ. Phân tích chỉ số tích cực - tiêu cực của Jennie cho thấy phản ứng tích cực chiếm 72,55%.

Vị trí thứ hai thuộc về Arin - thành viên của Oh My Girl với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2,415,960 - đánh dấu mức tăng 18,07% so với số điểm trong tháng 12 của nữ ca sĩ. Cuối cùng trong top 3 tiếp tục là thành viên của BlackPink - Jisoo với 2,405,932 trong tháng 1.

Các vị trí còn lại lần lượt là: Soyeon và Yuqi - (G)I-DLE, Hwasa - Mamamoo, Rosé và Lisa - BlackPink, Sana và Nayeon - Twice, Naeun - APRIL, Momo - Twice, Taeyeon - Girls 'Generation,...

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm - CTV

Tin mới nhất