Giải Trí

BXH giá trị thương hiệu mẫu quảng cáo nam tháng 1: Daniel là nam ca sĩ duy nhất góp mặt trong top 10

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn có đoán ra những cái tên đang dẫn đầu danh sách giá trị thương hiệu mẫu quảng cáo nam trong tháng đầu tiên của năm nay?

Mới đây, viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa đưa ra danh sách 30 người dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu quảng cáo mẫu nam đình đám nhất trong tháng 1/2019. Con số dựa trên thống kê phân tích hành vi tiêu dùng, sử dụng dữ liệu từ 26/12/2018 đến 25/1/2019. Không khác với mọi khi, người đứng đầu danh sách tháng đầu tiên trong năm mới chính là thành viên nhóm nhạc nam Wanna One - Kang Daniel.

Kang Daniel một lần nữa dẫn đầu danh sách.

Chàng mỹ nam vạn người mê Kang Daniel đạt tổng điểm 2.335.423. Các cụm từ tìm kiếm liên quan đến tên anh chàng gồm có “instagram”, “Fan cafe”, “hòa nhạc”,…, với các thuật ngữ tính từ gồm “dễ thương”, “gợi cảm”, “tuyệt vời”,…

Anh chàng đang cùng Wanna One thực hiện concert cuối cùng trước khi nhóm tan rã.

Về sau Kang Daniel là nam đầu bếp nổi tiếng Baek Jong Won với 2.257.752 điểm. Trong khi đó, ngôi sao bóng đá Son Heung Min đã vươn lên trên bảng xếp hạng để giành vị trí thứ ba, với tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.011.372.

Nam đầu bếp nổi tiếng về vị trí thứ 2 với điểm số khá sát.

Cầu thủ Hàn Quốc Son Heung Min về đích ở ngôi vị thứ 3.

Biểu đồ xếp hạng tháng này.

Đáng chú ý, danh sách top 10 BXH có Kang Daniel là nam ca sĩ duy nhất góp mặt. Những cái tên còn lại chủ yếu hoạt động chính ở lĩnh vực người mẫu, diễn viên như Lee Seung Gi, Hyun Bin, Park Ji Sung, Jung Woo Sung,… Dưới đây là danh sách nghệ sĩ góp mặt ở Top 10 còn lại của BXH tháng 1 này:

4.Lee Seung Gi

5. Hyun Bin

6. Park Bo Gum

7. Lee Byung Hun

8. Cầu thủ Park Ji Sung

9. Park Seo Joon

10. Jung Woo Sung

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất