Mới đây, viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa đưa ra danh sách 30 người dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu quảng cáo mẫu nam đình đám nhất trong tháng 1/2019. Con số dựa trên thống kê phân tích hành vi tiêu dùng, sử dụng dữ liệu từ 26/12/2018 đến 25/1/2019. Không khác với mọi khi, người đứng đầu danh sách tháng đầu tiên trong năm mới chính là thành viên nhóm nhạc nam Wanna One - Kang Daniel.
Chàng mỹ nam vạn người mê Kang Daniel đạt tổng điểm 2.335.423. Các cụm từ tìm kiếm liên quan đến tên anh chàng gồm có “instagram”, “Fan cafe”, “hòa nhạc”,…, với các thuật ngữ tính từ gồm “dễ thương”, “gợi cảm”, “tuyệt vời”,…
Về sau Kang Daniel là nam đầu bếp nổi tiếng Baek Jong Won với 2.257.752 điểm. Trong khi đó, ngôi sao bóng đá Son Heung Min đã vươn lên trên bảng xếp hạng để giành vị trí thứ ba, với tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.011.372.
Đáng chú ý, danh sách top 10 BXH có Kang Daniel là nam ca sĩ duy nhất góp mặt. Những cái tên còn lại chủ yếu hoạt động chính ở lĩnh vực người mẫu, diễn viên như Lee Seung Gi, Hyun Bin, Park Ji Sung, Jung Woo Sung,… Dưới đây là danh sách nghệ sĩ góp mặt ở Top 10 còn lại của BXH tháng 1 này: