Giải Trí

BXH doanh thu tạp chí của minh tinh Hoa ngữ: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến thống trị, chỉ có duy nhất một nghệ sỹ nữ lọt top

Như Hồ
Chia sẻ

Bảng xếp hạng doanh thu tiêu thụ tạp chí của minh tinh Hoa ngữ: Vương Nhất Bác dẫn đầu, Tiêu Chiến nối tiếp theo sau.

Vì để thương hiệu nổi tiếng chú ý đến thần tượng nhà mình, các fan hâm mộ sẽ ra sức mua những sản phẩm hay các tạp chí có sự góp mặt của họ. Muốn thúc đẩy doanh thu tiêu thụ, đa phần các tạp chí thời thượng đều sẽ mời những minh tinh đang nổi tiếng lên trang bìa. Lượng tiêu thụ tạp chí cũng trở thành tiêu chuẩn lớn để đánh giá sức hút của minh tinh đó. Hãy cùng SAOstar điểm qua bảng xếp hạng doanh thu tiêu thụ tạp chí (giấy) của một số minh tinh nhé!

Vương Nhất Bác nổi tiếng sau sự thành công của Trần tình lệnh, nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) tăng cao. Cũng vì vậy mà sức chiến đấu của fan hâm mộ anh chàng cũng có phần mạnh hơn so với một số minh tinh khác. Tạp chí L'Officiel Hommes và Thời Thượng COSMO có sự góp mặt của Vương Nhất Bác đang chiếm hai vị trí đầu của bảng xếp hạng.

Doanh thu tiêu thụ của hai quyển tạp chí này lần lượt 25,11 triệu tệ (85 tỷ đồng) và 13,20 triệu NDT (36 tỷ đồng), đồng thời tạo nên kỷ lục tương ứng vào ngày phát hành. Nhân khí thế này không phải minh tinh bình thường có thể tạo ra được. Tài nguyên năm 2020 của Vương Nhất Bác chắc chắn sẽ còn tốt hơn nữa.

Đã có Vương Nhất Bác sao có thể thiếu được Tiêu Chiến khi cả hai cùng nhau nổi tiếng vào năm 2019. Trong bảng xếp hạng này, nếu Vương Nhất Bác chiếm hai vị trí dẫn đầu thì Tiêu Chiến chiến vị trí thứ 4,5 và 10 với các tạp chí People, Harper's Bazaar và tạp chí OK. Lượng tiêu thụ của ba quyển tạp chí này cũng vô cùng khả quan.

Ngoại trừ Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Dịch Dương Thiên Tỉ, Chu Nhất Long… trong bảng xếp hạng này có sự góp mặt của nữ ngôi sao duy nhất là Ngô Tuyên Nghi - thành viên nhóm Hỏa tiễn thiếu nữ 101. Nhờ vào tạp chí L'Officiel, Ngô Tuyên Nghi lọt vào bảng xếp hạng lần này, với lượng tiêu thụ 260 ngàn bản.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất