Giải Trí

'Bước nhảy đường phố 3' sẽ thay máu lớn: Vương Nhất Bác thay thế Dịch Dương Thiên Tỉ?

Yuu
Chia sẻ

Có thể nói show ‘Bước nhảy đường phố’ có danh tiếng không nhỏ, điều có lượt xem cao trong hai mùa trước. Và lần này mùa 3sắp bắt đầu tiến hành, có nhiều blogger đã lên tiếng xác nhận đội hình năm nay sẽ thay máu lớn, gồm sự tham gia của Trương Nghệ Hưng, Vương Gia Nhĩ và Vương Nhất Bác.

'Bước nhảy đường phố' mùa trước

Mấy ngày nay việc lựa chọn giám khảo trong show 'Bước nhảy đường phố 3' (Street dance of china) là chủ đều luôn được nhiều người quan tâm, vì là một show có lượng xem và điểm douban không hề thấp nên khán gải rất trông chờ vào mùa mới này.

Blogger mấy ngày nay đều tung tin đội hình của 'Bước nhảy đường phố 3'

Và đặc biệt hơn chính là những ngày này nhiều blogger đã tung tin đội hình tham gia mùa 3 lần này chính là có Vương Gia Nhĩ, Trương Nghệ Hưng và tiểu sinh lưu lượng đã nổi Vương Nhất Bác. Với đội hình lần này như vậy đã khiến khán giả bất ngờ và vui mừng, cả ba người đều được khán giả xác nhận là có tiềm năng để tham gia, ngay cả việc chỉ cần một trong ba người xác nhận thực sự tham gia cũng đủ khiến khán giả đủ kỳ vọng, nhiều cư dân mạng còn trên chọc ‘Đợt này Mã Vân (Jack Ma) đã cấp ngân sách nhiều đến mức nào cho chương trình mà có thể mời được các giám khảo nổi tiếng như vậy.’

Đội hình gồm Vương Gia Nhĩ

Trương Nghệ Hưng

Vương Nhất Bác tham gia

Theo như tin tức của nhiều nguồn thì việc Trương Nghệ HưngVương Gia Nhĩ đã xác nhận, còn Vương Nhất Bác chính à thay thế Dịch Dương Thiên Tỉ. Dịch Dương Thiên Tỉ trong show mùa trước đã tạo được ấn tượng tốt với khán giả, mặc dù nhiều người muốn có sự tham gia Dịch Dương Thiên Tỉ nhưng vì đợt gần đây Dịch Dương Thiên Tỉ đang trong giai đoạn chuyển hình, chỉ muốn đi trên con đường diễn viên, Dịch Dương Thiên Tỉ trong phim truyền hình và điện ảnh đều được tất cả các khán giả công nhận, quả thật có thiên phú diễn xuất cho nên đoàn đội không muốn lỡ mất cơ hội lớn này.

Mùa trước Dịch Dương Thiên Tỉ đã gây được ấn tượng tốt

Đoàn đội không muốn Dịch Dương Thiên Tỉ đi theo con đường thần tượng

Sau khi có được thành tựu lớn thì việc lựa chọn cũng sẽ hạn chế hơn, nếu lựa chọn tham gia show nữa thì sẽ dễ gây mất chú ý thực lực diễn xuất vốn có và hơn nữa sẽ bị gắn mác thần tượng, không dễ dàng thoát được. Có thể nhìn thấy Dịch Dương Thiên Tỉ trong đoạn thời gian này không muốn sự việc vậy xảy ra, cho nên phần trăm gia nhập mùa mới lần này quả thật chỉ một nửa.

Vương Nhất Bác không giống như vậy, đối với việc nhảy thì đã nằm trong từ điển từ khi còn trẻ của Vương Nhất Bác, càng muốn chứng minh thực lực nhảy của mình cho mọi người biết cho nên tham gia show 'Bước nhảy đường phố 3' chính là sự lựa chọn tốt nhất, muốn duy trì nhiệt độ phải cần phải tham gia một show giải trí thì độ hot mãi sẽ kéo dài hơn.

Vương Nhất Bác đối với vú đạo đặc biệt hứng thú nên lần này là cơ hội tốt ?

Cũng nhiều cư dân mạng nghĩ Vương Nhất Bác chính là giành tài nguyên của Dịch Dương Thiên Tỉ, vì show này được xem là tài nguyên lớn và cơ hội phát triển của Vương Nhất Bác sẽ cao thêm một bậc, Dịch Dương Thiên Tỉ đang trong việc chưa xác định nhưng tin đồn mấy tháng qua đều nói thuộc về Vương Nhất Bác cũng khiến khán giả nghi ngờ hơn.

Sự thật Vương Nhất Bác đã giành tài nguyên của Dịch Dương Thiên Tỉ

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất