Giải Trí

Bùi Quỳnh Hoa lên tiếng về việc thi Miss Earth: Phải chuẩn bị kỹ khi chinh chiến quốc tế!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bùi Quỳnh Hoa - chủ nhân giải Vàng - Siêu mẫu Việt Nam 2018 phản hồi thế nào khi có không ít lời đồn đoán cô nàng là đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2019.

Sau khi Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018, cộng đồng fan sắc đẹp đặc biệt quan tâm ai sẽ là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất năm nay. Dù đơn vị giữ bản quyền chọn thí sinh chưa thông tin chính thức nhưng có không ít lời đồn đoán ứng viên thi Miss Earth 2019Bùi Quỳnh Hoa - chủ nhân giải Vàng - Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Chia sẻ với SAOStar, học trò Hương Giang thừa nhận có ý định tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm nay nhưng chưa thể lên tiếng xác nhận hay phủ định việc đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2019.

Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Bùi Quỳnh Hoa.

- Có nhiều thông tin đồn đoán Bùi Quỳnh Hoa là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất năm nay. Bạn có phản hồi như thế nào về điều này?

- Những ngày qua, tôi đọc được rất nhiều bình luận của khán giả. Mọi người đồn đoán tôi là đại diện Việt Nam, dự thi Hoa hậu Trái đất năm nay. Tôi rất vui vì khán giả vẫn còn quan tâm và nhớ đến Quỳnh Hoa sau hơn một năm giành giải Vàng tại Siêu mẫu Việt Nam 2018. Nhưng hiện tại, tôi chưa thể nói quá nhiều về tương lai, những chuyện chưa diễn ra.

- Nghĩa là Quỳnh Hoa đã sẵn sàng tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế? Bạn đã chuẩn bị như thế nào cho cơ hội này?

- Đi thi đối với tôi là cái duyên. Duyên tới thì tôi sẽ sẵn sàng đón nhận. Tuy nhiên, thi sắc đẹp quốc tế khá áp lực. Bản thân phải mang trên mình trọng trách đại diện cho vẻ đẹp về nhân cách, trí tuệ của cả một đất nước.

Thế nên, tôi nghĩ mình cần phải chuẩn bị rất nhiều trước khi chinh chiến nhan sắc quốc tế. Chắc chắn thời gian tới tôi sẽ trau dồi bản thân, bổ sung những thiếu hụt về kiến thức, kỹ năng để có thể tự tin đi thi.

- Nhiều fan thắc mắc vì sao Quỳnh Hoa từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam rồi lại tiếp tục thi hoa hậu?

- Là một người mẫu nhưng tôi thích san sẻ sự yêu thương. Tôi muốn bản thân trở thành một người có thể truyền cảm hứng và giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn. Không gì có thể hiện thực hóa nhanh những mong muốn này bằng việc giành được một danh hiệu sắc đẹp.

Tôi mong khán giả sẽ luôn dõi theo tôi trong hành trình khai phá bản thân, dùng sức ảnh hưởng để lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng.

- Cảm ơn Quỳnh Hoa vì những chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất