Giải Trí

Bùi Lan Hương bật khóc nức nở vì không mê hoặc được khán giả tại Trại sáng tác & Tranh đấu?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sáng tác với tên gọi "Bùa mê" của Bùi Lan Hương tại vòng thi kế tiếp của Sing My Song 2018 tiếp tục hứa hẹn một sân khấu ma mị, đầy sexy trên sân khấu.

Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 đã khép lại vòng Ghi âm, 29 thí sinh và HLV đều sẵn sàng bước vào vòng thi hấp dẫn, căng thẳng mang tên Trại sáng tác 24h. Theo đó, team Hồ Hoài Anh là cái tên đầu tiên đón nhận thử thách với 8 gương mặt: Dương Quốc Huy, Bùi Lan Hương, Nam Trương, Khả Linh, Gin Tuấn Kiệt, Shin Hồng Vịnh Đinh Tuấn Anh.

7 thí sinh sẽ bước vào trại sáng tác và sau 24h phải viết ra được một ca khúc đúng với chủ đề mà HLV Hồ Hoài anh đưa ra cùng sự trợ giúp của nhà sản xuất âm nhạc Slim V. Đây là vòng thi HLV Hồ Hoài Anh rất thích thú vì các thí sinh phải chịu đựng áp lực và phát huy được hết khả năng của mình. Bên cạnh đó, sau vòng Trại sáng tác, 4 thí sinh được chọn sẽ trình diễn bài hát của mình trên sân khấu trước các HLV và hội đồng giám khảo chuyên môn.

Team HLV Hồ Hoài Anh có sự đồng hành của cố vấn âm nhạc Slim V.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ tại vòng Ghi âm cho đến Trại sáng tác chính là Bùi Lan Hương, cô đang theo đuổi Dream Pop, dòng nhạc còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Nhận được chủ đề “Gợi cảm” trong vòng thi này, chất nhạc riêng cùng nét xử lý tinh tế của cô nàng vẫn sẽ nên những giai điệu và lời ca đậm chất ma mị.

Gây ấn tượng với ca khúc Mâu thuẫn tại vòng Ghi âm với màu sắc dreampop ma mị, Bùi Lan Hương được trông chờ sẽ bức phá tại Trại sáng tác.

Đặc biệt, với phần hòa âm, phối khí từ hai nhà sản xuất âm nhạc tài năng, ca khúc của Bùi Lan Hương hứa hẹn tạo nên một màn trình diễn thu hút. Tuy nhiên, vì sự mới mẻ trong phần giai điệu và cách hát, ca khúc mang tên Bùa mê của Lan Hương nhận được những ý kiến khác nhau từ HLV và hội đồng giám khảo chuyên môn. Điều này đã khiến Lan Hương đã bật khóc nức nở và chia sẻ việc tạo ra một điều mới lạ rất khó nhưng cô vẫn sẽ theo đuổi con đường âm nhạc khó khăn này.

Tuy nhiên, cô nàng vướng phải không ít tranh cãi trong vòng thi kế tiếp.

Bên cạnh đó, những thí sinh còn lại đều có những màu sắc riêng biệt, sự dừng chân của ai trước vòng thi này cũng khiến khán giả ngậm ngùi tiếc nuối. Và ai sẽ là top 2 đại diện team Hồ Hoài Anh bước vào Bán kết?

Clip: Team Hồ Hoài Anh căng thẳng trước Trại sáng tác & Tranh đấu

Tập 5 Sing My Song - Bài hát hay nhất lên sóng vào lúc 21h ngày 1/4 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất