Giải Trí

Bức ảnh tạp chí khiến Netizens phải 'bối rối': Đây là Tzuyu (TWICE) hay Sakura (IZ*ONE)?

Jessie Mai
Chia sẻ

Xuất hiện trong số mới nhất của tạp chí Allure Magazine, một bức ảnh đã khiến fans ruột của TWICE và IZ*ONE cũng phải bối rối: Đây là Tzuyu hay Sakura?

Tzuyu (TWICE) Sakura (IZ*ONE) đều là những nữ thần tượng vô cùng nổi tiếng trong làng giải trí K-pop. Mặc dù không hề có liên quan nào về mặt huyết thống, nhưng nhiều Netizen cho rằng hai nữ thần tượng này đều sở hữu gương mặt và các đặc điểm khá giống nhau.

Cả TzuyuSakura đều có đôi mắt to, sống mũi và môi có điểm tương đồng. Trong một bức ảnh chụp tạp chí, thậm chí fans ruột cũng không thể nhận ra bức ảnh đó thuộc về Tzuyu hay Sakura, và tranh cãi rất nhiều về vấn đề này.

Bức ảnh được Netizens mang ra bàn luận là một nữ Idol, với tư thế đang nhìn về phía camera, một trong những ngón tay chạm vào môi dưới của mình.

Fans hâm mộ đã chia thành hai luống ý kiến, một cho rằng có thể nhìn ngay ra đó là Tzuyu. Số khác lại khẳng định rằng đó là Sakura và mọi người chỉ đang nhầm lẫn mà thôi.

Bức ảnh gây “bối rối” này được chụp trong một trang tạp chí Allure Magazine số tháng 5 năm 2020, trong đó có sự xuất hiện của cả Jihyo (TWICE)JB (GOT7).

Hai trang khác của tạp chí gồm hình ảnh của những ngôi sao khác, trong đó có Tzuyu! Trong phần mô tả của tạp chí Allure Magazine, bức ảnh Tzuyu được đề cập đến, trong đó cô mặc một chiếc váy Vleeda và đeo nhẫn R.J. Graziano.

Bên cạnh bức ảnh gây tranh cãi này của Tzuyu, ảnh của Mina Nayeon cũng giành được nhiều sự chú ý từ Netizens.

Như vậy, bạn có đoán đúng từ đầu không?

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất