Giải Trí

Bức ảnh Kobe Bryant và Cao Dĩ Tường chụp với nhau gây xúc động: Hy vọng cùng Cát Triết lập đội bóng rổ thiên đường mạnh nhất

Minh Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, truyền thông Trung Quốc lan truyền bức ảnh ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant và nam diễn viên có niềm đam mê bóng rổ lớn - Cao Dĩ Tường. Cả hai người đều đã tạm biệt thế giới này một cách bất đắc dĩ với nhiều nuối tiếc.

Vào sáng ngày 27/01/2020, huyền thoại NBA Kobe Bryant đã qua đời ở tuổi 41 trong một vụ tai nạn máy bay trực thăng ở Calabas, California. Cụ thể hơn, 9 người - tám hành khách và một phi công đã lên chiếc máy bay trực thăng và tất cả đã thiệt mạng trong vụ tai nạn.

Cái chết 'bất đắc kỳ tử' của ngôi sao bóng rổ đã để lại niềm tiếc thương vô hạn cho hàng triệu người hâm mộ lẫn công chúng toàn cầu. Nhiều ngôi sao, người nổi tiếng như tổng thống Donald Trump, cựu tổng thống Barack Obama, Justin Bieber, Taylor Swift… đã chia buồn và tưởng nhớ anh trên Twitter.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đăng tải một loạt các bức ảnh Kobe Bryant và Cao Dĩ Tường chụp cùng nhau. Ngày 27/11/2019, nam diễn viên Trung Quốc Cao Dĩ Tường cũng đã qua đời vì đột quỵ khi đang tham gia ghi hình một chương trình truyền hình thực tế. Sự ra đi của họ chỉ cách biệt hai tháng tròn khiến những fan bóng rổ đau đớn khôn nguôi.

Có người hâm mộ nói rằng, giờ đây, Kobe Bryant, Cao Dĩ Tường và Cát Triết có thể hội ngộ và lập thành đội bóng rổ hùng mạnh nhất thiên đường. Hy vọng họ có thể gặp nhau, tiếp tục yêu thích và theo đam mê bộ môn thể thao này.

Cát Triết là hình mẫu của nhân vật Dương Tây Á trong phim Tôi là Marbury do Cao Dĩ Tường thủ vai. Vào ngày 05/12/2019, Cát Triết cũng qua đời chỉ sau 8 ngày kể từ khi Cao Dĩ Tường mất.

Ngoài ra cũng trong tối ngày 28/01/2020, anh trai của Cao Dĩ Tường - Cao Vũ Kiều đã đăng ảnh về em trai của mình trên Weibo với lời chia sẻ:

 “Jambon trứng sandwich phối hồng trà có ăn ngon như vậy sao? Vì cái gì ta đều ăn không ngán, làm em trai ta 35 năm vậy mà nói đi là đi, có phải là quá tùy hứng rồi không? Ngay cả câu tạm biệt cũng không kịp nói, giờ làm thế nào để chụp ảnh thật đẹp trên xe địa hình với chiếc máy ảnh đây? Sầu não, đến bây giờ ta còn giấu sâu trong lòng, không cách nào tiêu tan! Nhưng một năm mới đã đến, ta muốn có cái khởi đầu mới! Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn ở bên chúng tôi! Cảm ơn bạn đã chúc phúc và chúc mừng năm mới.”

Xin vĩnh biệt những ngôi sao bóng rổ trong lòng người hâm mộ. Mong các anh sẽ yên nghỉ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất