Giải Trí

BTS và Black Pink là hai nhóm nhạc duy nhất có ca khúc lọt top 100 Best songs of 2019 của Billboard

Jessie Mai
Chia sẻ

Đối với fan hâm mộ K-pop, đây chắc chắn là một thành tựu rất đáng tự hào!

Trong danh sách “100 bài hát hay nhất 2019” mới công bố của Billboard, hai nhóm nhạc K-Pop là BTSBlack Pink đã xuất hiện, đồng thời là hai nhóm nhạc duy nhất có ca khúc lọt vào danh sách này.

BTS đứng vị trí No. 37 với bản hit của họ cùng ca sĩ Halsey, “Boy with luv”. Billboard đánh giá cao những nhịp beat “gây nghiện” trong ca khúc này, phần rap cũng được nhấn mạnh và tạo độ tương phản hài hòa với lời bài hát.

Mặt khác, Black Pink nắm giữ thứ hạng No.66, với ca khúc đã góp phần làm nên tên tuổi của nhóm, “Kill This Love”. Theo Billboard, ca khúc của họ thực sự xứng đáng với vị trí top 100 bài hát hay nhất năm 2019. Đây là lần đầu tiên Black Pink đạt được vị trí này, hứa hẹn về những thành công lớn hơn trong tương lai.

Hiện tại, BTS đang ở Osaka tham dự một buổi họp fan Nhật Bản, Black Pink cũng đang thực hiện tour diễn Japan Dome. Cả hai nhóm đều sắp sửa tung ra một album mới vào năm sau.BTS dự định thời gian phát hành sẽ vào tháng 2 năm 2020, trong khi đó, Black Pink vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào. Kể cả vậy, fan vẫn không ngừng mong ngóng những bản hit mới của nhóm.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất