Giải Trí

BTS mở concert tại Brazil, mang triển lãm Serendipity - Thiên đường của ARMY đến New York

Thy Mạn
Chia sẻ

Triển lãm đặc biệt dành tặng cộng đồng fan ARMY BTS EXHIBITION ‘24,7=Serendipity của nhóm nhạc K-Pop BTS sẽ được tổ chức tại New York mùa hè này.

Trung tuần tháng 5/2019, nhóm nhạc Hàn Quốc BTS kết thúc chuyến lưu diễn với hàng loạt concert lớn tại Mỹ. Bắt đầu bằng đêm diễn tại sân vận động Rose Bowl ở Los Angeles ngày 4/5, “càn quét” sân khấu tầm cỡ Soldier Field ở Chicago, gặp gỡ khán giả tại sân vận động MetLife ở New Jersey, với tổng số 6 buổi hòa nhạc trên xứ sở cờ hoa, BTS đã thu hút đến hơn 320.000 fan mua vé tham dự.

Big Hit cũng vừa đưa ra thông báo sẽ tổ chức triển lãm BTS EXHIBITION ‘24,7=Serendipity (Five, Always) tại New York từ ngày 7/6 đến 11/7.

Triển lãm của BTS được tổ chức lần đầu tiên tại Seoul vào tháng 8/2018. Không chỉ trưng bày các vật phẩm của nhóm, BTS EXHIBITION ‘24,7=Serendipity (Five, Always) còn có vô số hình ảnh, video đặt biệt ghi lại quá trình thực hiện các MV “trăm triệu view” của BTS. Triển lãm được xem là “thiên đường” của các Army cũng từng mang đến Nhật Bản và Trung Quốc.

Sau 6 concert tại Mỹ, BTS xúc động mạnh vì tình cảm và cơ hội mình có được từ các fan tại xứ sở cờ hoa. Các chàng trai vàng của Big Hit chia sẻ trên các phương tiện truyền thông: “Nhờ ARMY mà chúng tôi có thể tổ chức buổi hòa nhạc trên các sân khấu lớn đến thế. Chúng tôi thậm chí từng không dám mơ đến điều này và giờ, chúng tôi đã thực hiện nó cùng nhau. Cảm xúc chúng tôi có được khi trình diễn chính là niềm hạnh phúc, nhờ tất cả các bạn. Nó trở thành một kỷ niệm chúng tôi không bao giờ quên.

Như mọi khi, các bạn là ngôi sao đêm, là ngọn hải đăng dẫn chúng tôi. Gửi đến các ARMY đã thưởng thức buổi biểu diễn vừa qua, cảm ơn bạn rất nhiều và chúng tôi yêu bạn”.

Điểm dừng chân kế tiếp của BTS trong chuyến lưu diễn Love Yourself: Speak Yourself sẽ là sân vận động ở Sao Paulo, Brazil. Các chàng trai sẽ biểu diễn trong 2 ngày 25 - 26/5 tại Allianz Parque.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất