Giải Trí

BTS mang về số tiền khổng lồ sau 6 tháng đi tour vòng quanh thế giới

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, một nguồn tin tin cậy đã xác nhận BTS đã mang về số tiền khổng lồ qua tour diễn vòng quanh thế giới mang tên Love Yourself

Mới đây, một nguồn tin tin cậy đã xác nhận BTS đã mang về số tiền khổng lồ qua tour diễn vòng quanh thế giới mang tên Love Yourself. Đây là chuyến lưu diễn hòa nhạc thế giới thứ ba của nhóm nhạc nam nhà Bighit để quảng bá cho series Love Yourself, bao gồm hai mini album Love Yourself: Her, Love Yourself: Tear và full album Love Yourself: Answer.

BTS đã mang về tổng cộng 200 tỷ KRW (tương đương 174,6 triệu USD) từ tour diễn vòng quanh thế giới Love Yourself kéo dài 6 tháng của họ với khoảng 20 buổi concert diễn ra ở Bắc Mỹ, Brazil, Anh, Pháp và châu Á . Đây chỉ là số liệu một phần nhỏ trong thu nhập khổng lồ của nhóm bao gồm nhạc số, đồ lưu niệm và hơn thế nữa.

Sự nổi tiếng lớn của nhóm nhạc nam nhà Bighit đã áp đảo thu nhập của nhiều công ty, bao gồm cả ba ông lớn. BTS cũng đang lên kế hoạch phát hành nhiều loại nội dung để người hâm mộ thưởng thức, mở rộng sang thế giới trò chơi cũng sẽ tạo ra nhiều doanh thu hơn.

BTS hiện tại vẫn chưa hoàn thành chuyến lưu diễn của mình và sẽ kết thúc tại Hàn Quốc trên Sân vận động Olympic Seoul vào ngày 26, 27 và 29 tháng 10.

Một lần nữa chúc BTS sẽ thành công hơn trong tương lai.

MV Boy With Luv - BTS

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất