Giải Trí

Trò đùa Cá tháng Tư oái oăm của ARMY: BTS lọt top trending Twitter với 'ca khúc debut' No More Dream

Jessie Mai
Chia sẻ

Fans hâm mộ BTS đã gây bão trending trên Twitter với hashtag #NoMoreDreamisComing nhân dịp nhóm nhạc ra mắt ca khúc debut đầu tay!

Cách đây không lâu, một nhóm nhạc K-pop mới vừa debut lần đầu tiên, và Netizens cho rằng họ sẽ sớm trở thành hiện tượng âm nhạc mới với MV đầu tiên của mình.

BTS, một nhóm nhạc nam gồm7 thành viên tài năng, đã lần đầu tiên phát hành ca khúc debut của mình, “No More Dream”, vào ngày 1 tháng 4 năm 2020. Nhanh chóng, fans hâm mộ đã đưa ca khúc này lên top trending Twitter với các hashtags như #NoMoreDreamIsHere, #NoMoreDreamOutNow, #DebutWithBTS, và #2013TilForeverWithBTS.

Các thành viên nhóm bao gồm Monster, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V,Jungkook, hứa hẹn sẽ là những ngôi sao K-pop đình đám trong tương lai.

Cũng cùng ngày, MV debut “No More Dream” của BTS đã phá kỷ lục lượt xem, theo thông tin mới cập nhật bởi Forbes.

Nếu bạn vẫn chưa đoán ra, thì đây là một trò đùa Cá tháng Tư của Netizens năm nay. ARMY đã quyết định cùng nhau thực hiện một trò chơi khăm bằng cách “đi ngược thời gian” về thời BTS mới debut, tức năm 2013, để làm nhóm nhạc “tân binh” này trở thành cơn sốt mạng xã hội một lần nữa.

Trò đùa này của ARMY đã bắt đầu trên mạng xã hội từ ngày 30 tháng 3, và nhanh chóng lọt top trending trên Twitter với hashtag#NoMoreDreamIsComing.

Với những ai không quen thuộc với K-pop hay BTS, có lẽ sẽ bị lừa và nghĩ rằng vừa có một nhóm nhạc Hàn Quốc mới ra mắt, chứ không phải những nghệ sĩ với hơn 7 năm kinh nghiệm.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất