Giải Trí

BTS khiến fan ấm lòng khi chuẩn bị chăn trong concert vì trời lạnh!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 26/10, BTS đã chính thức tổ chức buổi buổi diễn tại Seoul, Hàn Quốc nằm trong chuỗi concert toàn cầu BTS World Tour Love Yourself: Speak Yourself The Final

Ngày 26/10, BTS đã chính thức tổ chức buổi buổi diễn tại Seoul, Hàn Quốc nằm trong chuỗi concert toàn cầu BTS World Tour Love Yourself: Speak Yourself The Final.

Đây là phiên bản mở rộng của Love Yourself World Tour - là chuyến lưu diễn thế giới thứ ba của BTS để quảng bá cho series Love Yourself bao gồm mini album Love Yourself: Her, Love Yourself: Tear và full album Love Yourself: Answer.

Tại buổi concert ở Hàn Quốc ngày 26/10, vì thời tiết khá lạnh, thế nên BTS đã quyết định phát cho mỗi người hâm mộ tham gia buổi hoà nhạc một chiếc chăn để giữ lạnh và đồng hành cùng nhóm trong suốt buổi biểu diễn. Đây thực sự là một hành động khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

Ngoài ra, cũng trong buổi concert này, BTS còn chuẩn bị ghế mát xa, máy in photo card,… cho fan của mình để họ cảm thấy thoải mái nhất khi tham gia buổi biểu diễn của 7 chàng trai. Một lần nữa, chúc BTS sẽ có màn trình diễn thành công và thuận lợi.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất