Giải Trí

BTS, IU và Red Velvet là những nghệ sĩ giành top 5 trong bảng xếp hạng cuối năm của Gaon

Jessie Mai
Chia sẻ

Hãy xem đâu là top 5 những nhóm nhạc đứng đầu bảng xếp hạng Gaon vào tuần cuối cùng của năm 2019!

Trong cuối quần qua, Changmo đã giành được vị trí đứng đầu của bảng xếp hạng digital và streaming, Red Velvet lại là quán quân của bảng xếp hạng download và album. Riêng BTS lại vươn lên vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng social.

Digital Chart and Streaming Chart

Ca khúc “METEOR” của Changmo là bài hát xếp hạng No.1 của bảng xếp hạng digital lẫn straming của Gaon. “Psycho” của Red Velvet đứng vị trí thứ 2 và thứ 3 trên bảng xếp hạng streaming. Vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng digital và thứ 2 của bảng xếp hạng streaming thuộc về “I’MMA DO” của Yumdda, Deepflow, Paloalto, The Quiett, và Simon Dominic.

IU chỉ xếp ở vị trí thứ 5 và thứ 4 lần lượt trên bảng xếp hạng digital và streaming với ca khúc “Blueming”. “No love, No heartbreak” của Baek Ji Young lại đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng digital, và “Square (2017)” của Baek Yerin’ đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng streaming.

Download Chart

Ở bảng xếp hạng các ca khúc được download nhiều nhất, xếp hạng đầu tiên lần lượt là Red Velvet và Baek Ji Young. Vị trí thứ 3 thuộc về Changmo, sau đó là IU và cuối cùng là ca khúc “I’MMA DO”.

Album Chart

“The ReVe Festival: finale” đã giành được vị trí No.1 trong bảng xếp hạng album trong tuần cuối của 2019. Đứng thứ hai là “OBSESSION” của EXO. BTS với album “Map of the Soul: Persona”, “Love Yourself: Answer” đã giành cả vị trí thứ 3, thứ 4. Album “Clé : LEVANTER” của Stray Kids cũng đã giành được vị trí thứ 5.

Social Chart

BTS, Kim Jae Hwan và Kim Sejeong là những nghệ sĩ K-Pop giành được vị trí top 3 trong bảng xếp hạng Social 2.0 của Gaon. Stray Kids rơi xuống vị trí thứ 4, và ban nhạc Hoppipolla đứng ở vị trí thứ 5.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất