Giải Trí

BTS tiết lộ sẽ hợp tác với Sia trong 'MAP OF THE SOUL: 7'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Ca khúc có tựa đề “ON” trong album nằm ở giữa album với số thứ tự 11. Tuy nhiên, một phiên bản khác của nó lại có sự tham gia của Sia!

Một màn hợp tác huyền thoại đang diễn ra!

BTS vừa hé lộ danh sách đầy đủ các ca khúc sẽ xuất hiện trong album sắp phát hành của mình “MAP OF THE SOUL: 7”. Fan nhanh chóng nhận ra có một chi tiết rất đáng ngạc nhiên ở ca khúc cuối, “ON”. Đó là sự góp mặt của ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng người Úc, Sia!

Ca khúc có tựa đề “ON” trong album nằm ở giữa album với số thứ tự 11. Tuy nhiên, một phiên bản khác của nó lại có sự tham gia của Sia! Phiên bản hợp tác này sẽ chỉ được phát hành điện tử.

Dù không chắc BTS sẽ ra mắt music video với Sia như đã làm với Halsey trong “Boy With Luv” hay không, nhưng fan vẫn rất háo hức với màn hợp tác sắp tới!

“MAP OF THE SOUL: 7” sẽ phát hành vào ngày 21/2 với kinetic manifesto film cho ca khúc “ON”. Họ cũng đã lên lịch xuất hiện trong Today Show của đài NBC. Sau đó, vào ngày 24/2, họ tham gia The Tonight Show Starring Jimmy Fallon để biểu diễn ca khúc mới, lưu diễn NYC và trò chuyện cùng ARMY!

Hãy cùng đón chờ sự trở lại của BTS.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất