Giải Trí

Lo ngại dịch coronavirus bùng phát tại Hàn Quốc, BTS tổ chức họp báo trực tuyến

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Buổi họp báo được lên lịch tổ chức ở Coex, Gangnam, tuy nhiên BigHit đã quyết định chuyển sự kiện này thành họp báo phát sóng trực tuyến.

BigHit đặt an toàn lên hàng đầu.

BTS đã lên lịch tổ chức họp báo cho album mới phát hành của mình, “MAP OF THE SOUL: 7” tại Seoul vào ngày hôm nay. Buổi họp báo được lên lịch tổ chức ở Coex, Gangnam, tuy nhiên BigHit đã quyết định chuyển sự kiện này thành họp báo phát sóng trực tuyến.

Quyết định này bắt nguồn từ việc dịch coronavirus đang bùng phát tại Hàn Quốc gần đây. Hàn Quốc đã trở thành nước có số ca nhiễm bệnh nhiều thứ hai trên thế giới khi hôm nay Central Defense Countermeasures Headquarter thông báo nước này có thêm 169 ca nhiễm CODIV-19 mới, nâng tổng số bệnh nhân tại Hàn lên con số 602. Hiện đã ghi nhận 6 ca tử vong liên quan đến chủng mới của virus corona.

Trước nguy cơ lây lan virus tăng cao tại các sự kiện tập trung đông người, như họp báo của BTS, BigHit đã quyết định phương án tốt nhất đó là chuyển hình thức tổ chức từ trực tiếp sang trực tuyến. Buổi họp báo sẽ được phát sóng trên YouTube với khung giờ như đã lên lịch trước đó.

Thông báo đầy đủ của BigHit:

“Để giảm thiểu nguy cơ liên quan đến đợt bùng phát của chủng mới virus corona hiện nay (CODIV-19), BigHit quyết định tổ chức ‘Họp báo BTS toàn cầu’ theo lịch chính thức vào lúc 1 giờ 45 chiều nay tại Coex, Gangnam thông qua hình thức tường thuật trực tiếp trên YouTube.

Chúng tôi mong muốn các phóng viên báo chí hiểu rằng các biện pháp này nhằm bảo vệ sức khỏe cũng như đảm bảo an toàn cho những người tham dự.

Do sự bùng phát của CODIV-19, chúng tôi cần tránh việc có quá nhiều người tham gia trong một sự kiện, vì thế chúng tôi đang tích cực hợp tác với chính phủ để đối phó virus.” - BigHit Entertainment

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất