Giải Trí

BTS mang về kỷ lục rating mới trên The Tonight Show starring Jimmy Fallon với màn trình diễn tại nhà ga trung tâm

Jessie Mai
Chia sẻ

Sự xuất hiện của BTS trên The Tonight Show starring Jimmy Fallon đã mang về kỷ lục rating mới cho chương trình, với gần 2 triệu người xem.

Tập phát sóng đặc biệt tại nhà ga của The Tonight Show với Jimmy Fallon đã thu hút lượng lớn người xem bằng sự xuất hiện của BTS. Nhóm nhạc đã tới khám phá và chơi một vài trò chơi tại New York với Jimmy Fallon. Trong đó, ấn tượng nhất là khi nhóm xuất hiện tại bến xe điện ngầm, phục vụ sandwitches ở Katz Delicatessen và tới nhà ga trung tâm để trình diễn ca khúc “On”.

Sự xuất hiện của BTS trên The Tonight Show của Jimmy Fallon đã giúp chương trình đạt được lượng rating cao nhất trong tuần 24-28 tháng 1. Cả show truyền hình đã đạt được 4.2 lượt tương tác và bình luận chỉ trong 24 giờ, con số cao nhất từ đầu năm 2020 đến nay đối với bất cứ tập phát sóng của chương trình truyền hình nào.

Bên cạnh đó, với hơn 1.945 triệu người xem buổi phát sóng, đây trở thành chương trình Tonight Show đáng xem nhất kể từ tháng 12 năm 2019. BTS đã thu hút lượng khán giả trẻ trong độ tuổi 18-19, với lượng rating từ nhóm khán giả này là 0.41, cao nhất trong sáu tuần qua.

BTS đã ghi hình nhiều lần để chuẩn bị cho buổi phát sóng ngày 24/1, và tất cả các video này đều đạt ít nhất một triệu lượt xem. Trong đó có màn biểu diễn ca khúc “On” tại nhà ga trung tâm, đạt lên tới 20 triệu lượt xem.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất