On - BTS
Mới đây, viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu trong tháng này cho các nhóm nhạc thần tượng Kpop. Theo đó, kết quả được xác định theo phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 100 nhóm nhạc idol, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 23/3 đến ngày 24/4.
Tháng này, BTS tiếp tục dẫn đầu danh sách với tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9,901,733 điểm. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa gồm BANG BANG CON, YouTube và ARMY. Các thuật ngữ liên quan đến xếp hạng cao nhất của họ bao gồm thưởng thức, ngưỡng mộ, biểu diễn.
Tháng này, EXO đã vươn lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.243.982. Con số này đánh dấu mức tăng mạnh 33,08% so với cùng kỳ tháng trước. Dù không có hoạt động trở lại trong thời gian gần đây nhưng nhóm vẫn tích cực tham gia hoạt động cá nhân, hứa hẹn ngày hội ngộ trong tương lai gần.
Cuối cùng, BLACKPINK giữ vị trí thứ ba với tổng chỉ số 4.638.840 điểm. Nhóm nhạc nữ của JYP chứng minh đẳng cấp là girlgroup được quan tâm hàng đầu làng giải trí xứ Kim Chi ở thời điểm hiện tại.
Dưới đây là danh sách cụ thể top 30 trong BXH:
30. AOA
29. Lovelyz
28. NU’EST
27. TVXQ
26. INFINITE
25. MONSTA X
24. ASTRO
23. BIGBANG
22. Cosmic Girls
21. Super Junior
20. CIGNATURE
19. SHINee
18. Wanna One
17. T-ARA
16. APRIL
15. SEVENTEEN
14. NCT
13. Oh My Girl
12. Girls’ Generation
11. LOONA
10. IZ*ONE
9. WINNER
8. TWICE
7. (G)I-DLE
6. Apink
5. Red Velvet
4. MAMAMOO
3. BLACKPINK
2. EXO
1. BTS