Giải Trí

BTS chính thức đưa Big Hit bước chân vào Big 3 huyền thoại của K-biz, ông lớn nào đã bị họ đá văng?

Quốc Khánh
Chia sẻ

BTS đã làm nên kì tích cho chính công ty của mình!

Hôm nay, dữ liệu thống kê về bốn ông lớn của giới giải trí Hàn Quốc chính thức được công bố. Bốn cái tên này chính là những nhân tố quan trọng góp phần lan tỏa làn sóng Hallyu ra khắp thế giới trong thời gian vừa qua. Bất ngờ thay, Big 3 đã không còn là sự hiện diện của ba cái tên quen thuộc là SM, YG và JYP. Big Hit đã chính thức trở thành một thành viên của hội ba ông lớn huyền thoại của K-biz, đá văng một cái tên ra khỏi Big 3.

JYP còn ở đó không ta?

Lợi nhuận ròng của bốn công ty kể trên trong năm 2018 được công bố như sau:

1. SM Entertainment - 532 triệu đô la.

2. YG Entertainment - 248 triệu đô la.

3. Big Hit Entertainment - 196 triệu đô la.

4. JYP Entertainment - 109 triệu đô la.

SM Entertainment vẫn giữ vững thành tích dẫn đầu của mình với sự đóng góp của những tên tuổi EXO, TVXQ, Red Velvet, SHINee và NCT. Bên cạnh đó, vườn hoa này còn chăm chỉ kinh doanh những món quà kỷ niệm có liên quan đến thần tượng và các hình thức đầu tư khác nên rõ ràng việc SM đứng nhất là chuyện không quá bất ngờ. Năm ngoái, không có nhiều scandal nên YG thắng lớn với vị trí thứ hai. Vị trí này chính là nhờ thành công của những chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BLACK PINK, iKON hay WINNER. Đặc biệt, sự vươn lên mạnh mẽ của “Hắc Hường” chính là động lực phát triển lớn nhất của công ty này.

BLACK PINK thành công, cứu rỗi cả YG.

EXO là nhân tố quan trọng trong thành công của SM.

Đáng chú ý nhất trong danh sách này chính là sự vươn lên mạnh mẽ của Big Hit chỉ với độc chiến mã BTS. Công ty này lần đầu tiên bước chân vào Big 3 huyền thoại vốn bị độc chiếm bởi SM, YG và JYP trong những năm đã qua. BTS thành công cực kì vang dội, đạt được vô vàn thành tích lớn và giúp Big Hit thành công hơn bao giờ hết. JYP gây thất vọng vì chỉ đứng thứ tư dù sở hữu những nàng công chúa hàng đầu của Kpop là TWICE. Các cô nàng đã phải làm việc vô cùng vất vả trong năm vừa qua nhưng như vậy vẫn là không đủ. Ngoài ra, GOT7 cũng góp phần quan trọng trong phần lợi nhuận của JYP trong năm qua.

BTS, Big Hit và thành công lịch sử.

Mức lương hàng năm của nhân viên các công ty quản lý cũng được công bố. Theo đó, Big Hit trả lương cho nhân viên lớn nhất với 37600 đô la mỗi năm, YG đứng thứ hai với 35400 đô la, SM tuy giàu nhưng keo với 33400 đô la cho nhân viên. JYP lại tiếp tục đội sổ trong Big 3+1 với chỉ 31760 đô la. Chúc mừng Big Hit với thành công vô cùng to lớn trong năm qua. Chúc BTS, TXT sẽ tiếp tục đem đến những thành công tuyệt vời cho công ty trong thời gian sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất