Giải Trí

BTS chia sẻ về việc xuất hiện tại lễ trao giải Grammy, những chuẩn bị cho màn trở lại

Theo Soompi
Chia sẻ

Trước sự thành công của BTS khi được tham dự Grammy cũng như album mới nhất của nhóm 'Map of the Soul: Persona' chắc hẳn các ARMY rất tò mò muốn biết BTS đã chuẩn bị những gì cũng như suy nghĩ của nhóm về Grammy, tất cả đều được các thành viên chia sẻ với BTS Festa 2019.

BTS Festa là sự kiện do Big Hit chuẩn bị để kỷ niệm ngày ra mắt của BTS. Thời gian diễn ra Festa là từ đầu tháng 6 đến ngày 13 tháng 6 hàng năm. Điều khiến Festa trở nên đặc biệt đối với các ARMY đó là trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ có rất nhiều những hoạt động của BTS như tung ra những bộ ảnh kỷ niệm, những video tập nhảy chưa từng công bố, phát hành những bài hát do chính các thành viên sáng tác.

Bangtan New’s là một trong những hoạt động mà nhóm nhạc chuẩn bị cho Festa năm nay để kỷ niệm ngày ra mắt nhóm (13/6), và mở đầu cho Bangtan New’s, các thành viên đã chia sẻ những suy nghĩ của họ về việc xuất hiện tại lễ trao giải Grammy. Chúng ta hãy cũng xem những chia sẻ của các chàng trai nhé

Thành viên đầu tiên chia sẻ suy nghĩ của mình là V: Lần đầu tiên khi tới lễ trao giải tôi đã kỳ vọng rất nhiều bởi đây là một lễ trao giải mà tất cả chúng tôi đã mơ ước đến. Nhưng sân khấu thật sự lớn, lớn hơn so với tưởng tượng của tôi rất nhiều và tôi đã nghĩ là nếu chúng tôi được biểu diễn tại đây, thì tôi muốn được biểu diễn thật tốt, ngay trên sân khấu này”

RM nói: “Ah… Lễ trao giải Grammy! Khi tôi nghĩ về nó, điều đầu tiên tôi có thể nhớ được là… Thật thú vị làm sao khi tôi ngồi ở đó, khi cách đấy không lâu tôi còn đang tưới cây ở nhà. Đó là suy nghĩ đầu tiên của tôi. Cảm giác thật tuyệt vời khi được tham dự lễ trao giải ở ngay hàng ghế đầu tiên, và tôi cảm thấy những gì đang xảy ra thật đột ngột. Tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều việc chúng tôi còn cả một chặng đường dài cần phải đi phía trước và việc chúng tôi sẽ trông như thế nào khi đứng tại đó. Tôi nhớ mình đã phải luyện tập bài phát biểu của mình hàng ngàn lần. Đó thật sự là một trải nghiệm thú vị”

“Thật sự rất vui” Suga nói “Đó là một trải nghiệm đầy thú vị và mới mẻ. Lễ trao giải Grammy chỉ xuất hiện trong giấc mơ của tôi, nhưng giờ nó đã trở thành hiện thực đối với chúng tôi. Chúng tôi rất vinh dự khi được công bố một giải thưởng. Lần tới khi đến đây tôi muốn mình sẽ là người nhận giải”

Jungkook chia sẻ: “Trước tiên tôi nghe nói đây là lễ trao giải khó nhất trong các lễ trao giải, tôi không biết phải diễn sự biết ơn của mình thế nào đối với các fan hâm mộ khi có thể chúng tôi có thể đến được đây. Tôi rất vui khi xem các nghệ sĩ trên sân khấu của lễ trao giải, điều đó đã cho tôi rất nhiều động lực”

“Tôi nghĩ mình đã đạt được nhiều hoài vọng hơn” Jimin nhận xét “Tôi đã nghĩ về việc bằng cách nào chúng tôi đã có mặt ở đây, và đó chưa phải là kết thúc. Đó là khoảnh khắc mà tôi nhận ra rằng có rất nhiều điều chúng tôi có thể làm trong tương lai, và tôi trở nên tò mò về việc chúng tôi có thể tiến xa tới đâu. Làm thế nào để diễn tả điều này thành lời… đó là một cảm giác rất khó để có thể giải thích. Tôi nghĩ mình đã đạt được một cái gì đó giống như là tham vọng… suy nghĩ đó thật khó để có thể diễn tả bằng lời”

J-hope chia sẻ thêm: “Lễ trao giải Grammy giống như là một giấc mơ vậy, vì vậy tôi thật sự không cảm nhận được bất kỳ điều gì khi vừa đặt chân tới đó. Có một câu hỏi được đặt ra là: Liệu đây có thật sự là Grammy trong tưởng tượng của tôi không? Nhưng khi buổi biểu diễn bắt đầu, và ngay khoảnh khắc sân khấu hiện ra, tôi nghĩ rằng dấu hỏi đã thay bằng dấu chấm than. WOW, tôi thật sự đã đến Grammy rồi, tôi cảm thấy điều đó rõ nhất là khi công bố giải thưởng. Đây chắc chắn là Grammy, tôi thật sự đã đến Grammy”

“Lễ trao giải Grammy, đó thật sự là một nơi thú vị” Jin chia sẻ “Tôi đã lạc vào một câu chuyện cổ tích sao? Thật sự rất tuyệt. Tôi hy vọng một ngày nào đấy, chúng tôi cũng sẽ trở thành những ngôi sao trên sân khấu đó”

Chia sẻ về những chuẩn bị của mình cho ngày trọng đại đó. Jungkook nói rằng mình đã rất cố gắng để không làm mọi thứ rối lên bởi đây là vinh dự mà những fan hâm mộ đã giúp họ có được. V chia sẻ mình đã ăn kiêng để giảm cân và đã cố gắng luyện tập Tiếng anh để có giúp RM trong những cuộc phỏng vấn trên thảm đỏ. RM đã rất cố gắng để không quá hồi hộp khi công bố giải thưởng. Jimin và J-hope đã chia sẻ những suy nghĩ của mình khi Suga nói anh đã xem những buổi lễ trao giải Grammy trước đây. Jin nói mình đã giúp RM chuẩn bị và rất khen ngợi RM bởi anh đã làm rất tốt khi công bố giải thưởng.

Vào ngày 12 tháng 4, BTS đã phát hành album mới nhất của mình Map of the Soul: Persona. Các thành viên chia sẽ về những điều họ để tâm nhất khi chuẩn bị cho album này. Jin chia sẻ: “Lần này chúng tôi tập trung nhiều vào đoạn ngồi trong phần vũ đạo của bài Dionysus. Thật khó để có thể ghi nhớ đoạn đó, chúng tôi phải khớp thời gian với các vũ công vừa phải nghĩ ra những động tác chúng tôi có thể làm khi ngồi đó. Điều này thật sự không đơn giản”

“Suy nghĩ của tôi” V trả lời “Đó là một bài hát rất vui nhộn và chúng tôi dành tặng nó cho các ARMY nên tôi nghĩ mình phải làm điều đó thật vui vẻ. Tôi nghĩ về việc các ARMY sẽ cảm nhận thế nào khi bài hát được biểu diễn vậy nên tôi muốn suy nghĩ của mình trở nên tích cực và hạnh phúc hơn.

RM trả lời; “Tôi như trở thành một robot viết lời bài hát khi chuẩn bị cho album này. Tôi đã ghép các mảnh ghép lại với nhau bằng cách đặt nhiều tâm sức vào lời bài hát, đó là vai trò thiết yếu của tôi”

“Điều khiến tôi để tâm nhất khi thực hiện album này nâng cao chất lượng của album” Suga nói “Chúng tôi đã thử rất nhiều điều mới mẻ vào trong album này, thật thú vị khi viết cả rap và bài hát”

Jungkook chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng sự trưởng thành của mình cần được nhìn nhận, vì vậy bản thân tôi đã cố gắng chăm chỉ rất nhiều đê có thể xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau cho mỗi lần trở lại”

Đối với tôi, tôi rất chú ý đến việc “làm gì với bài hát” khi hát” Jin bổ sung “Thay vì chỉ hát, tôi nghĩ thật tuyệt làm sao khi những cảm xúc của mình có thể chạm đến người nghe. Vì vậy tôi đã làm việc với bài hát trong khi suy nghĩ về việc làm thế nào để có thể hát một cách truyền cảm hơn”

“Lần này, tôi đã cố gắng truyền đạt những cảm xúc mà chỉ J-Hope mới cảm nhận được”, J-Hope nói. “Vì chúng tôi đã nói rất nhiều điều với fan hâm mộ của mình, nên tôi đã cố gắng tham gia nhiều hơn trong việc viết lời. Tôi cũng đã làm việc rất chăm chỉ để cố gắng thể hiện sự quyến rũ của BTS và sắc màu của chúng tôi”

Khi được hỏi về bài hát khó và mất nhiều thời gian để thu âm nhất. RM đã chọn ca khúc solo của mình Intro: Persona. V, Jungkook, Jimin và Jin chọn ca khúc chủ đề: Boy with luv trong khi đóSuga và J-hope chọn ca khúc Dionysus.

Mỗi thành viên đều có một phần riêng để nói về sở thích gần đây của họ. RM giới thiệu về những cây bonsai của anh. V đã giới thiệu với fan hâm mộ studio của mình. Jin tiết lộ bí mật đằng sau vẻ ngoài đẹp trai toàn thế giới của anh và so sánh mình như một bông hoa.

J-hope tiết lộ bí mật về đoạn kết của màn trình diễn Diyonysus. Jimin nói về thành công của những bài hát do anh bắt đầu và anh đã làm một bài thơ cảm động với tên của mình.

V chia sẻ về tình yêu của mình đối với trang sức, đặc biệt là vòng tay, và những nỗ lực của anh để có những biểu cảm khác nhau trên gương mặt khi biểu diễn trên sân khấu. Jungkook chia sẻ về những bí mật đằng sau vũ đạo của mình trong MV Boy With Luv.

BTS New’s kết thúc bằng lời nhắn gửi của cả nhóm đối dành cho những fan hâm mộ yêu của mình.

Chúng ta hãy cùng đón chờ thêm những thông tin chia sẻ của BTS cũng như những hoạt động của nhóm trong sự kiện Festa đặc biệt này nhé các ARMY!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất