Giải Trí

BTS đã có những chia sẻ đầy xúc động tại sân khấu cuối cùng của tour diễn Love Yourself: Speak Yourself

Too Tú Anh
Chia sẻ

Nhóm trưởng RM (BTS) đã có những chia sẻ đầy xúc động vào ngày cuối cùng của tour diễn Love Yourself: Speak Yourself.

Mới đây, các chàng trai BTS đã có sân khấu cuối cùng đáng nhớ của tour diễn Love Yourself: Speak Yourself tại New Jersey. Và những chia sẻ của nhóm trưởng RM vào thời khắc kết thúc show diễn thực sự đã chạm đến trái tim mọi người vì sự chân thành.

BTS đã có tour diễn Love Yourself thành công.

Trước khi bài hát cuối cùng trong đêm diễn vang lên, RM đã xúc động chia sẻ: “Mọi người gọi đó là giấc mơ Mỹ. Một vài người nói rằng chúng tôi đã biến điều đó thành sự thật và một số khác lại cho rằng không. Chúng tôi thực sự chưa bao giờ có giấc mơ ấy, tất cả chỉ là khởi đầu. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng bản thân có thể mơ về nó bởi vì điều đó là không thể. Thế nhưng hãy nhìn này, ARMY. Chúng tôi đã cũng nhau làm được điều đó”.

Đây là giấc mơ Mỹ của các chàng trai BTS.

Sau đó, anh chàng rapper cũng không quên bày tỏ lòng biết ơn đến nước Mỹ: “Chào nước Mỹ, cảm ơn vì đã dang vòng tay đón chào và giúp đỡ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi là những chàng trai đến từ đất nước Hàn Quốc, hát tiếng Hàn Quốc, thế nhưng chính âm nhạc đã hợp nhất tất cả mọi người lại với nhau mà chẳng cần phân định quốc tịch hay ngôn ngữ.”

Âm nhạc đã đưa mọi người đến với nhau.

Điều mà mọi người cảm động nhất là khi RM nói về giấc mơ thực sự của 7 chàng trai BTS: “Tôi nhận ra rằng tất cả các bạn chính là giấc mơ thực sự của chúng tôi. Không gì quan trọng bằng. Đây thực sự là khoảnh khắc ý nghĩa nhất khi chúng ta cùng chung nhịp thở, cùng cất cao tiếng hát và cùng tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời này. Đây sẽ là khoảnh khắc ở lại mãi trong trí nhớ của tôi. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Đây là bài hát cuối cùng của chúng tôi trong đêm nay. Các bạn là những ngôi sao sáng nhất trong đêm nay và là ngọn hải đăng giúp chúng tôi tiếp tục. Các bạn vẫn sẽ mãi là như thế. Và bây giờ hãy cùng lắng nghe bài hát cuối cùng của chúng tôi”.

Kết thúc Love Yourself, BTS có dự định gì tiếp theo?

Những chia sẻ xúc động của RM (BTS) có chạm đến trái tim của bạn?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất