Giải Trí

H'Hen Niê nhuộm tóc bạch kim cá tính, Lệ Hằng pose dáng siêu lầy lội tại Brave Tour Đà Nẵng

Thành Duy
Chia sẻ

H'Hen Niê xuất hiện trong tạo hình ấn tượng thu hút sự chú ý, trong khi đó, Á hậu Lệ Hằng lại khiến fan cười no nê với tạo dáng "khó đỡ" tại Brave Tour - Miss Universe Vietnam 2019 ở Đà Nẵng.

Sau hai buổi giao lưu truyền cảm hứng thành công tại Đắk Lắk và TP.HCM, hành trình Brave Tour - Miss Universe Vietnam 2019 tiếp tục đến với Đà Nẵng để tiếp tục sứ mệnh tìm kiếm người đẹp có trái tim dũng cảm kế nhiệm hoa hậu H'Hen Niê. Chương trình thu hút được sự tham gia đông đảo của những cô gái trẻ có ước mơ chạm tay đến chiếc vương miện cao quý của cuộc thi năm nay. Furama Resort Danang tiếp tục là nhà tài trợ địa điểm tổ chức sự kiện tuyển sinh và địa điểm lưu trú chính thức tại Đà Nẵng.

Buổi giao lưu truyền cảm hứng Brave Tour - Miss Universe Vietnam 2019 tại Đà Nẵng có sự tham gia của nhiều người đẹp nổi bật.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê xuất hiện với layout cá tính và nổi bật nên ngay lập tức trở thành tâm điểm của buổi giao lưu Brave Tour tại Đà Nẵng. Top 5 Miss Universe 2018 khiến khán giả bất ngờ với mái tóc bạch kim ấn tượng và diện style trang phục trẻ trung, năng động.

Phong cách thời trang thời thượng nhưng cũng không kém phần nổi loạn của H'Hen Niê nhận được cơn mưa lời khen của cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam. Nhiều khán giả cho rằng chính thần thái tự tin và vẻ đẹp sắc sảo của cô nàng đã cuốn hút mọi ánh nhìn. Có thể nói, 4 lần xuất hiện tại Brave Tour, H'Hen Niê đều mang đến một hình ảnh khác biệt và khiến người hâm mộ yêu mến.

H'Hen Niê tạo dáng “thần sầu” trong layout tóc bạch kim ấn tượng và cá tính.

Cũng tại buổi giao lưu truyền cảm hứng tại Đà Nẵng, H'Hen Niê có cuộc hội ngội cùng Á hậu Lệ Hằng sau khoảng thời gian dài không gặp mặt. Trong một khoảnh khắc chụp ảnh cùng thí sinh, Lệ Hằng khiến các fan cười nghiêng ngả với tạo dáng “khó đỡ” của mình. Tấm hình được đăng tải trên trang chủ Miss Universe Vietnam được không ít khán giả thích thú.

Trong khi H'Hen Niê cùng với các người đẹp khác đều tươi cười rạng rỡ để có được hình ảnh xinh đẹp nhất thì Á hậu Lệ Hằng lại tạo dáng ngửa cổ ngước nhìn camera vô cùng hài hước. Cũng vì có tính cách có chút tinh nghịch và “mặn mà” của mình mà Lệ Hằng luôn mang đến niềm vui cho các fan hâm mộ.

Tại Brave Tour Đà Nẵng, lần lượt những thử thách về tự giới thiệu và catwalk được đặt ra, giúp các bạn trẻ được trải nghiệm cảm giác đang tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Những thí sinh thể hiện tốt và nhiệt tình nhất được nhận quà tặng từ thương hiệu mỹ phẩm Scentuals.

Cô gái may mắn nhất đã được ban tổ chức trao tặng phần quà là máy massage và mặt nạ dưỡng cao cấp Beauty New Vietnam của thương hiệu mỹ phẩm Scentuals. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao tặng vé máy bay Vietjet cho hai cô gái may mắn nhất nếu cả hai tham gia vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Brave Tour - Miss Universe Vietnam 2019 không chỉ là hành trình tìm kiếm người đẹp mang trái tim dũng cảm để kế nhiệm vương miện của H'Hen Niê mà qua những câu chuyện được chia sẻ từ các người đẹp của cuộc thi, nhiều cô gái trẻ được truyền cảm hứng sống tích cực hơn và tự hơn vào chính mình.

Đà Nẵng cũng chính là điểm dừng chân cuối của Brave Tour. Kết thúc chuỗi chương trình “Brave Tour - hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm”, vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ được diễn ra tại TP. HCM vào ngày 6 - 7/9 và Hà Nội vào ngày 16-17/9.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất