Giải Trí

Bỗng một ngày, chủ tịch YG Yang Hyun Suk 'nhớ' trưởng nhóm BigBang?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau gần 1 năm tiễn "gà cưng" lên đường nhập ngũ, chủ tịch Yang Hyun Suk lại đăng tấm hình chụp G-Dragon cùng với con trai mình.

Mới đây, cộng đồng mạng tỏ ra khá ngạc nhiên và thích thú khi chủ tịch Yang Hyun Suk bỗng đăng tải một số tấm hình cũ trên instagram. Cụ thể, trong đó là ảnh chụp con trai “bố Yang” và trưởng nhóm BigBang G-Dragon.

Chủ tịch Yang chia sẻ ảnh con trai và G-Dragon trên instagram.

Bài đăng của chủ tịch Yang có kèm thêm dòng chú thích: “Bạn của tôi, con trai của tôi cùng với ca sĩ thần tượng đầu tiên và duy nhất GD”. Tấm hình đầu tiên là ảnh G-Dragon và con trai chủ tịch Yang nắm tay nhau nhìn từ sau lưng, và tấm kế tiếp là ảnh chụp 2 người đang selfie cùng nhau.

Đã từ rất lâu từ khi G-Dragon nhập ngũ, chủ tịch Yang ít nắt tới hay chia sẻ hình ảnh của anh chàng lên instagram. Bài đăng khá trùng hợp vì chỉ còn 2 ngày nữa là anh chàng sẽ chính thức có tròn 1 năm hoạt động trong quân ngũ (từ 27/2/2018). Điều này khiến fan cảm thấy thời gian trôi càng mau và ngày một nhớ thương G-Dragon, mong anh chàng sớm ngày xuất ngũ.

Ở một diễn biến khác, sau gần 1 năm rời xa mạng xã hội để tham gia nghĩa vụ quân đội, G-Dragon cũng hoạt động lại tài khoản của mình cách đây không lâu. Tuy nhiên, điều khá buồn là bài viết đầu tiên của anh là nhằm tiễn đưa huyền thoại thời trang Karl Lagerfeld về nơi an nghỉ cuối cùng.

Thấm thoắt đã gần 1 trôi qua, bạn có còn nhớ đến trưởng nhóm BigBang - G-Dragon?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất