Giải Trí

Bốn bạn thân khác giới của AngelaBaby : Tỉnh Bách Nhiên luôn có vị trí quan trọng trong lòng AngelaBaby

Yuu
Chia sẻ

AngelaBaby trong giới giải trí Hoa Ngữ được xem là Nữ thần quốc dân, không chỉ sở hữu ngoại hình khiến nhiều người ngưỡng mộ mà còn được lòng của cư dân mạng, nhân duyên giới giải trí cũng tốt, tính cách phóng khoáng nên AngelaBaby cũng rất được lòng nhiều nghệ sĩ nam.

Trịnh Khải luôn bảo vệ AngelaBaby trong show

Trịnh Khải và AngelaBaby

Đầu tiên phải nhắc đến Trịnh Khải, Trịnh Khải AngelaBaby kết duyên trong show Keep Running, như mọi người chú ý show từ mùa 1 cho đến bây giờ cũng có thể nhìn thấy được Trịnh Khải chăm sóc AngelaBaby đặc biệt tốt, trong chương trình còn sắp xếp cả hai trở thành ‘Cặp đôi thứ 6’.

Trịnh Khải luôn chăm sóc AngelaBaby đặc biệt tốt

Tiếp đến là Đặng Luân, AngelaBabyĐặng Luân từng cùng nhau hợp tác trong tác phẩm ‘Người bạn thật sự của tôi’, nội dung trong phim là cả hai có mối quan tình cảm. AngelaBaby nhiều lần trong cuộc phỏng vấn cũng thường xuyên khen ngợi và rất hiểu tính cách của Đặng Luân, cả hai tham gia các cuộc tuyên truyền và phỏng vấn đều tương tác tốt cho nên có thể thấy được AngelaBaby đặc biệt dễ thân với nhiều người.

Đặng Luân và AngelaBaby hợp tác trong phim 'Người bạn thật sự của tôi'

Dù có tin đồn nhưng cả hai vẫn thể hiện tình bạn một cách tự nhiên

Vương Tổ Lam và AngelaBaby nhiều người vẫn nghĩ là cả hai bắt đầu thân thiết với nhau từ show Keep Running nhưng khá nhiều người bất ngờ khi biết AngelaBaby và Vương Tổ Lam đã quen biết nhau từ rất lâu, cả hai đã từng hợp tác với nhau thông qua bộ phim, nếu xét tổng cộng thời gian biết nhau thì cũng hơn 11 năm, ngay cả Huỳnh Hiểu Minh còn phải ngưỡng mộ ‘mối tình’ này của họ.

Nhiều người vẫn nghĩ AngelaBaby và Vương Tổ Lam quen biết từ 'Keep Running'

Nhưng thật ra cả hai đã biết nhau từ mấy năm trước khi tham gia show

Tỉnh Bách Nhiên và AngelaBaby luôn thể hiện tình cảm đặc biệt tự nhiên

AngelaBaby và Tỉnh Bách Nhiên

Nếu nói đến người bạn khác phái thân thiết với AngelaBaby nhất thì không thể bỏ qua tiểu sinh thực lực Tỉnh Bách Nhiên, Tỉnh Bách Nhiên và AngelaBaby hợp tác lần đầu tiên vào năm 2010 trong bộ phim ‘Toàn thành nhiệt luyến’ cả hai trong phim có mối quan tình cảm với nhau. Từ sau phim, cả hai vẫn tương tác qua lại tốt với nhau như anh em khiến khán giả khi ấy cũng hiếu kỳ mối quan hệ thực sự của hai người.

Và sau khi Huỳnh Hiểu Minh cùng với AngelaBaby xác nhận hẹn hò thì mối quan hệ của Tỉnh Bách Nhiên đối với AngelaBaby vẫn như trước, không có khoảng cách như vậy mới thực sự xác minh cả hai chỉ là cặp đôi bạn thân mà nhiều người đáng ngưỡng mộ. Tại đám cưới của mình, AngelaBaby cũng mời Tỉnh Bách Nhiên làm rể phụ cũng đủ biết đối với tiểu hoa này Tỉnh Bách Nhiên quan trọng và thân thiết đến thế nào.

Cả hai vẫn liên hệ thường xuyên với nhau

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất